Sunday, July 19, 2009

Một thí sinh lập kỷ lục giải thưởng tại "Online đẳng cấp N97"

Thắng cả ba giải tại một điểm thi, Ngô Bá Nhật Huy (TP.HCM) là người chinh phục được nhiều thử thách nhất trong cuộc đấu hôm nay.
> Lên Limousine cùng hai người đẹp "Online đẳng cấp N97".


Trong lễ trao giải diễn ra tại Bar Velvet, các phần thưởng của Huy gồm hai thẻ giảm giá khi mua N97, ngoài ra chàng sinh viên năm 4 ĐH Bách khoa TP HCM này còn nhận được giải thưởng cao nhất của cuộc thi là chiếc điện thoại N97.


Trao giải cho người lập kỷ lục Ngô Bá Nhất Huy.

Cùng nhận N97 với Huy còn có Trần Anh Đức và Vũ Đức Hải, hai người đã chiến thắng tại hai điểm thi còn lại ở TP HCM. Hơn 20 phiếu ưu đãi khi mua N97 cũng được ban tổ chức trao cho những người chiến thắng ở mỗi vòng thi.

Trong phần thi bình chọn hai đầu Hà Nội và TP HCM, đội của siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền đã chiến thắng với 575 phiếu. Các chàng trai đoạt giải cùng với nhóm hoa hậu Mai Phương Thúy về nhì với 569 lượt bình chọn qua mạng. Với giải thưởng này, nhóm của Huỳnh Thanh Tuyền đoạt chiếc thẻ mua hàng tại Parkson trị giá 700 USD.


Đội Mai Phương Thúy đoạt giải nhì trong phần thi bình chọn.


Giải bốc thăm may mắn thuộc về cậu sinh viên ĐH Bách Khoa HN Trọng Đức với phần thưởng là chiếc N97 thứ 4. Chiếc cuối cùng sẽ tìm được chủ nhân trong vài ngày tới sau khi có kết quả người bình chọn chính xác nhất trên mạng.

Trước đó, thử thách cuối cùng của "Online đẳng cấp N97" được chinh phục. Lúc 21h15, Trần Anh Đức, 26 tuổi, Giám đốc một công ty dịch vụ quảng cáo, đã giành chiến thắng khi thực hiện nhanh nhất thao tác đăng nhập vào Facebook bằng điện thoại N97 tại điểm thi Napoly Cafe (TP HCM).

Nhận mình là người may mắn bởi hệ thống mạng trong thời gian thi gặp một số trục trặc nhưng theo anh Đức, N97 vẫn là chiếc máy điện thoại di động có khả năng kết nối nhanh. Đức cho biết mình rất vinh dự là người thắng giải thứ ba trong ngày tại TP HCM.


Cùng với hai người chiến thắng trong 2 cuộc thi trước đó tại TP HCM là Ngô Bá Nhật Huy và Vũ Đức Hải, anh Đức sẽ trở thành chủ sở hữu chiếc N97 trong buổi lễ trao giải diễn ra tại bar Velvet trong 1 giờ tới.

Dù cơn mưa bắt đầu nặng hạt từ chiều và kéo dài đến gần 20h nhưng quán cà phê Napoly, nơi diễn ra lượt thi thứ 3 nhằm chinh phục những tính năng của Nokia N97 tại TP HCM vẫn náo nhiệt với gần 50 thí sinh tham gia.

Bước xuống cửa chiếc Limo sang trọng, siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền được đón vào khu vực “thử thách” với ô che.


Huỳnh Thanh Tuyền đến cuộc thi trong mưa.


Thí sinh tại Napoly Cafe (TP HCM) lấy sức trước cuộc thử thách.


Vào cuộc.

Vòng 1 của cuộc thi chính thức bắt đầu lúc 20h15 phút. Cũng như 2 lượt thi đã diễn ra, các thí sinh thực hiện các thao tác ứng dụng trên máy N97 mà ban tổ chức đưa ra. Những thí sinh thực hiện trong thời gian nhanh nhất sẽ được nhận các phần thưởng có giá trị từ Nokia.

Sau cuộc thi tại Myway cafe ở Thủ đô, chiếc điện thoại Nokia N97 thứ ba đã thuộc về anh Vũ Minh Tiến, hiện công tác tại S-fone Lào Cai. Anh Tiến cho biết, dù làm về mạng di động nhưng chưa một lần cầm vào chiếc điện thoại cảm ứng. Sẽ không có trận chung kết để tìm ra người thắng duy nhất. Thay vào đó, cuộc thi ở Hà Nội kết thúc với 3 người thắng cuộc tại ba địa điểm là hai sinh viên Khôi, Đăng và anh Tiến.

Vào lúc 21h tối nay, ba thí sinh này sẽ bước lên bục nhận giải tại Angelia Bar Hà Nội. Hai chiếc N97 nữa sẽ được trao cho người bốc thăm may mắn và bình chọn trên mạng Nokia.com.vn/onlinedangcap cho bên giành chiến thắng giữa đội của Mai Phương Thúy (Hà Nội) và Huỳnh Thanh Tuyền (TP HCM).

Ở vòng chung kết thứ 3 tại Hà Nội, trong phần thi ai nhanh nhất khi truy cập tìm tin mới nhất ở trang Vi tính của VnExpress.net, hơn chục thí sinh hò rú chen nhau lên sân khấu để được dự thi.

Người tổ chức buộc phải chia thành nhiều nhóm cho các đối thủ thi đấu. Khá nhộn nhịp, cả những người đã từng thi ở các lượt trước cũng quay lại thi tiếp. Trong cuộc thi này có khá nhiều đấu thủ đến từ các tỉnh. Anh Vũ Minh Tiến, người đoạt giải tại phần thi truy cập VnExpress.net hào hứng nói trong hơi thở dốc khi trả lời phỏng vấn: "Tôi ở Lào Cai, về đến Hà Nội lúc chiều, may kịp dự thi".


Do đông người thi quay vòng, MC Danh Tùng buộc phải tổ chức chơi oẳn tù tì để tìm ra người vào chơi một cách vui nhộn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy ngồi phía dưới kiếm được máy ảnh Canon 400D cũng nhoay nhoáy chụp hình mọi người.

Trước đó, vào lúc chiều, đoàn hoa hậu Mai Phương Thúy và người đoạt giải hành trình trên chiếc Limousine vòng quanh thủ đô trước khi bắt đầu đợt 3 tìm kiếm người thắng cuộc chiều 18/07/2009.

Ngồi trên khoang xe sau chứa được 6 người, dường như không mấy ai quan tâm đến chất lượng chiếc xe độc đáo tại Hà Nội này. Chàng Đăng loay hoay dùng N97 của người cùng đoàn để truy cập VnExpress.net để xem thông tin và ảnh của mình, còn hoa hậu VN 2006 lại thả hồn vào các bài hát quốc tế qua chiếc điện thoại màu trắng tinh.

Buổi tối ngày hè mát mẻ cũng khiến lượng người chơi đổ về Myway cafe cho hành trình tìm kiếm người thắng cuộc thứ ba trong ngày cũng rộn ràng hơn với hơn 40 thí sinh. Khi chiếc Limo xịch đỗ trước cửa, ai nấy đều ngó nghiêng và trầm trồ. Anh Khánh, một người có mặt tại đây, phấn chấn: “Tôi đến xem người đẹp, ngắm cả Limousine, còn đoạt được chiếc điện thoại thì càng hay”.

Còn người đoạt giải tại cuộc thi thứ hai lại chia sẻ với các đấu thủ sắp so tài tại Myway: “Các bạn hãy tự tin lên, nếu muốn đạt được chiếc điện thoại đỉnh cao này. Lần đầu tiên em đứng trước một nơi đông người và lần đầu tiên cầm trong tay chiếc điện thoại hàng khủng thế này và em vẫn có thể đoạt giải”.


Nhiều người chơi tại Myway xin được chụp hình lưu niệm với Mai Phương Thúy.


N97 trong tay các thí sinh.

Ngay lập tức khi MC Danh Tùng tuyên bố cuộc thi bắt đầu, hàng loạt cánh tay giơ lên nhiệt thành. Tại phần thi đầu, các tay "dế" lại tiếp tục mở màn với phần vào homescreen. Vòng 2 với thao tác tìm tin bài mới nhất trong trang Vi tính-VnExpress.net. Người đoạt giải đầu tiên là một chàng trai tên Hiếu, sinh viên ĐH Bách Khoa HN. Anh tuyến bố muốn nâng cấp chiếc điện thoại cũ kỹ của mình và quyết tâm chiến thắng bằng được.


Hoa hậu Mai Phương Thúy, MC Danh Tùng và hai thí sinh thắng cuộc tại hai vòng đang chia sẻ với những người sắp chơi.

Bốn người chiến thắng 2 cuộc tranh tài diễn ra ở Hà Nội và TP HCM tối nay tiếp tục cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy và Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền và 2 quán quân còn lại bước vào tranh giải chung kết lúc 20h.

Theo kế hoạch, cuộc thi thứ 3 sẽ diễn ra vào lúc 6h30 tại quán cafe Napoli (TP HCM) và My Way (Hà Nội). Sau đó những người giành chiến thắng lại cùng hai người đẹp lên xe Limousine đến bar Velvet Sài Gòn và bar Angelina Hà Nội để vào chung kết.

Hai người thắng cuộc tại TP HCM là Ngô Bá Nhật Huy và Vũ Đức Hải. Còn nhanh tay hơn những thí sinh Hà Nội trong trải nghiệm chức năng Internet của N97 đến chiều nay là Lại Nguyên Khôi và Phạm Văn Đăng. Những người chiến thắng đều trở thành chủ nhân của một chiếc điện thoại Nokia N97.


Các ứng viên tranh tài truy cập nhanh Internet bằng N97 trong cuộc thi "Online đẳng cấp N97" tại Megastar Hùng Vương, TP HCM, chiều 18/07/2009.

Song song với những cuộc chơi “offline”, khán giả còn lại của chương trình có thể tham gia cuộc bình chọn “online” để rinh những chiếc N97. Các thành viên của hai đội chơi do Mai Phương Thúy (Hà Nội) và Huỳnh Thanh Tuyền (TP HCM) dẫn dắt sẽ thay phiên nhau sử dụng N97 viết nhật ký và upload lên website www.nokia.com.vn/onlinedangcap. Những khán giả “online” có thể truy cập vào website này từ 9h30 đến 22h trong ngày hôm nay để bình chọn cho nhật ký của đội mình yêu thích. Thời gian đóng cửa cho các hoạt động bình chọn là 22h cùng ngày.

Đội chơi nhận được nhiều sự ủng hộ nhất cho nhật ký hành trình sẽ trở thành đội thắng cuộc. Những khán giả bình chọn đúng đội thắng cuộc, đồng thời dự đoán đúng hoặc gần đúng nhất số người tham gia có bình chọn giống mình, sẽ trở thành chủ nhân của chiếc N97. Ngoài ra còn có thêm phần thưởng cũng là một chiếc N97 cho khán giả theo dõi cuộc hành trình và chia sẻ cho nhiều bạn bè nhất.

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người tiêu dùng đam mê Internet, Nokia N97 kết hợp màn hình cảm ứng 3,5 inch lớn với bàn phím Qwerty đầy đủ, cung cấp một cửa sổ "luôn mở" đến các website nối mạng xã hội và địa điểm Internet ưa thích.

Nokia N97 hỗ trợ dung lượng lưu trữ đến 48 GB, bao gồm 32 GB bộ nhớ trên thiết bị, khả năng mở rộng với thẻ nhớ microSD 16 GB dành cho âm nhạc, truyền thông… Thiết bị được bổ sung khả năng âm nhạc tuyệt vời, hỗ trợ đầy đủ Nokia Music Store và thời gian chơi nhạc liên tục đến 1,5 ngày. Nokia N97 cũng có một máy ảnh 5 megapixel với thấu kính Carl Zeiss chất lượng cao, tỷ lệ 16:9, quay video chất lượng DVD và hỗ trợ những dịch vụ như Ovi Share để chia sẻ ngay tức thời qua HSDPA và WLAN.

Nhóm phóng viên vnexpress.

Theo dòng sự kiện:
4/ Sẵn sàng lên Limousine cùng hai người đẹp đẳng cấp.
3/ Mai Phương Thúy, Huỳnh Thanh Tuyền với xe "Online đẳng cấp N97".
2/ Người đẹp trải nghiệm sức mạnh kết nối của N97.
1/ Mai Phương Thúy và Huỳnh Thanh Tuyền cùng "online đẳng cấp".

Share/Save/Bookmark

No comments: