Friday, July 17, 2009

Suất đi cùng Limousine với siêu mẫu Thanh Tuyền đã có chủ

Ngô Bá Nhật Huy, sinh viên năm 4 ĐH Bách khoa TP HCM, là người đầu tiên vượt qua 3 vòng thử thách "Online đẳng cấp với N97" ở điểm thi cafe Terrace cao ốc Saigon Center để dạo phố bằng siêu xe với mỹ nhân.

*Tiếp tục cập nhật.


Các thí sinh đua bấm phím N97 để hoàn tất bài thi.


Vẻ mặt căng thẳng của các thí sinh trong khi chờ đến lượt mình tranh tài.

Trong khi các thí sinh khác loay hoay bấm phím N97 thì bàn tay điêu luyện của Huy đã thoăn thoắt lướt trên chiếc điện thoại để hoàn tất xong hai vòng thi đầu tiên chỉ trong vòng gần 5 giây. Vòng thi thứ 3 càng ấn tượng hơn khi anh chàng chỉ cần chưa tới 2 giây để truy cập đọc tin N97 trên VnExpress.net.

Thí sinh này tâm sự với VnExpress.net ngay sau chiến thắng: "Tôi rất thú vị, sử nhiều điện thoại khác nhau rồi nhưng N97 đúng là có tốc độ truy cập Internet nhanh nhất".

Tại Hà Nội, chàng sinh viên năm thứ 4 Đại học Mở HN Lại Nguyên Khôi cũng đã dành suất lên xe cùng hoa hậu Mai Phương Thúy. Khôi cho biết, trước cuộc thi 5 phút anh mới được cầm trên tay chiếc N97. Vì là dân công nghệ thông tin và quen dùng Nokia nên Khôi nắm bắt rất nhanh. Anh đã vượt qua 39 đối thủ tại Index CaFe để dành chiến thắng cả 3 vòng.



Lại Nguyên Khôi lên xe đi ăn trưa cùng hoa hậu Mai Phương Thúy.

Vòng 1 các thí sinh phải tạo homescreen và widget, vòng 2 truy cập vào Ovi Store download hình nền. Vòng 3, các anh tài vào trang vnexpress/vi tính để tìm bài Hoa hậu Mai Phương Thúy và Huỳnh Thanh Tuyền trên chiếc Limousine. Vòng này 6 thành viên thắng ở 6 lượt của 2 vòng trước chơi chung kết. Và người chiến thắng lại là Khôi. Với việc vượt qua cả 3 vòng, Khôi đã đoạt giải vào chơi chung kết tối cùng ngày (cùng 2 người đứng đầu 2 điểm thi khác tại Hà Nội) và lên xe Limousine và đi ăn trưa cùng hoa hậu MPThúy.

10h15, tại Teraccé cafe ở tòa cao ốc văn phòng Saigon Center, TP HCM, 50 ứng cử viên tranh tài trải nghiệm Internet cá nhân với N97 cùng háo hức ồ lên khi chiếc Limousine sang trọng chở siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền dừng lại trước cửa.


"Chân dài" Huỳnh Thanh Tuyền tại "Online đẳng cấp cùng N97" ở Sài Gòn.


Người đẹp uyển chuyển bước ra, cười tươi chào các thí sinh và bắt đầu "bấm nút" khởi động cuộc thi đầu tiên ở Sài Gòn, để chọn ra người sẽ ngồi lên xe với mình đi đến địa điểm diễn ra cuộc thi kế tiếp trong ngày.

Tại Hà Nội, 9h45, chiếc Limousine chở hoa hậu VN 2006 Mai Phương Thúy và MC Danh Tùng tới quán cafe Index, điểm thi đầu tiên trong cuộc hành trình Online đẳng cấp.

Hoa hậu Mai Phương Thúy trong xe Limousine
Hoa hậu Mai Phương Thúy trong xe Limousine.

Lại Nguyên Khôi, sinh viên Đại học Mở, là người dành chiến thắng trong top 9 người đầu tiên. Một sinh viên khác là Phạm Trần Quang đã về nhất nhóm thứ 2. Anh Hữu Quỳnh, làm việc tại công ty thẻ Smartlink, đạt kỷ lục khi thao tác và download trong vòng 2 phút.

Thử thách cam go nhất là khi các thí sinh phải vào trang VnExpress.net để tìm bài Hoa hậu Mai Phương Thúy và Huỳnh Thanh Tuyền trên chiếc Limousine.


Cuộc thi tại Hà Nội bắt đầu ở quán cafe Index.


Hoa hậu Mai Phương Thúy có mặt tại điểm thi đấu Index Cafe.


3 người chiến thắng vòng 1 tại Index Cafe.

Hai cuộc thi cùng lúc vào 9h sáng tại Hà Nội và TP HCM, mở màn cho 8 trận tranh tài trong ngày trải nghiệm những tính năng nổi trội của chiếc điện thoại "khủng" Nokia, chọn ra người ngồi trên Limousine đi thưởng ngoạn cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy và Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền.

Chỉ trong vòng gần một tuần đã có hơn 30.000 lượt truy cập website www.nokia.com.vn/onlinedangcap với số người đăng ký tham gia vòng 1 thử thách cùng N97 vào ngày 18/7 là 9.412. Danh sách 50 ứng viên sáng giá có cơ hội trở thành chủ nhân của N97 đã có ở địa chỉ trên.

Theo kế hoạch, hôm nay các ứng viên tại TP HCM và Hà Nội sẽ cùng tranh tài và trải nghiệm Internet cá nhân mà N97 mang lại tại các địa điểm: Terracé café, Napoli café, Megastar Hùng Vương, Velvet bar (TP HCM); Index café, Paramount café, My Way và Angelina bar (Hà Nội). Các cuộc thi sẽ trải đều trong suốt ngày đến 23h đêm.

Tại mỗi địa điểm, người chơi sẽ trải qua nhiều vòng thử thách hấp dẫn và thú vị. Người chiến thắng tại mỗi địa điểm sẽ trở thành chủ nhân của chiếc điện thoại N97 và cùng các người đẹp Mai Phương Thúy hay Huỳnh Thanh Tuyền thưởng ngoạn thành phố, khám phá N97, viết nhật ký hành trình trên Limousine sang trọng.


Tham gia tranh tài "Online đẳng cấp N97" cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Song song với những cuộc chơi “offline”, những khán giả còn lại của chương trình có thể tham gia cuộc bình chọn “online” để rinh những chiếc N97. Trong khi chương trình đang diễn ra, các thành viên của hai đội chơi do Mai Phương Thúy (Hà Nội) và Huỳnh Thanh Tuyền (TP HCM) dẫn dắt sẽ thay phiên nhau sử dụng N97 viết nhật ký và upload lên website www.nokia.com.vn/onlinedangcap. Những khán giả “online” có thể truy cập vào website này từ 9h30 đến 22h trong ngày hôm nay để bình chọn cho nhật ký của đội mình yêu thích. Thời gian đóng cửa cho các hoạt động bình chọn là 22h cùng ngày.

Đội chơi nhận được nhiều sự ủng hộ nhất cho nhật ký hành trình sẽ trở thành đội thắng cuộc. Những khán giả bình chọn đúng đội thắng cuộc, đồng thời dự đoán đúng hoặc gần đúng nhất số người tham gia có bình chọn giống mình, sẽ trở thành chủ nhân của chiếc N97. Ngoài ra, còn có thêm phần thưởng cho khán giả theo dõi cuộc hành trình và chia sẻ cho nhiều bạn bè nhất, cũng là một chiếc N97 đẳng cấp.

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người tiêu dùng đam mê Internet, Nokia N97 kết hợp màn hình cảm ứng 3,5 inch lớn với bàn phím Qwerty đầy đủ, cung cấp một cửa sổ "luôn mở" đến các website nối mạng xã hội và địa điểm Internet ưa thích.

Nokia N97 hỗ trợ dung lượng lưu trữ đến 48 GB, bao gồm 32 GB bộ nhớ trên thiết bị, khả năng mở rộng với thẻ nhớ microSD 16 GB dành cho âm nhạc, truyền thông… Thiết bị được bổ sung khả năng âm nhạc tuyệt vời, hỗ trợ đầy đủ Nokia Music Store và thời gian chơi nhạc liên tục đến 1,5 ngày. Nokia N97 cũng có một máy ảnh 5 megapixel với thấu kính Carl Zeiss chất lượng cao, tỷ lệ 16:9, quay video chất lượng DVD và hỗ trợ những dịch vụ như Ovi Share để chia sẻ ngay tức thời qua HSDPA và WLAN.

Nhóm phóng viên vnexpress (Photos: vnexpress).

Theo dòng sự kiện:
3 /Mai Phương Thúy, Huỳnh Thanh Tuyền với xe "Online đẳng cấp N97".
2/ Người đẹp trải nghiệm sức mạnh kết nối của N97.
1/ Mai Phương Thúy và Huỳnh Thanh Tuyền cùng "online đẳng cấp".

Share/Save/Bookmark

No comments: