Thursday, July 16, 2009

Người đẹp trải nghiệm sức mạnh kết nối của N97

Cả Hoa hậu VN 2006 Mai Phương Thúy và "chân dài" Huỳnh Thanh Tuyền đều tận dụng chức năng Internet trên chiếc điện thoại "khủng" của Nokia để cập nhật tin tức và hình ảnh bản thân lên Facebook.
> Mai Phương Thúy và Huỳnh Thanh Tuyền cùng Nokia N97.


Theo Thúy, N97 là một chiếc điện thoại trong mơ cho những bạn trẻ đam mê công nghệ và sành thời trang. Với kiểu dáng hiện đại và những chức năng cao cấp như lướt web, e-mail, chia sẻ, nghe nhạc và chụp ảnh chất lượng cao..., N97 có thể xem là một trợ lý đắc lực cho người sử dụng khi vui chơi hay làm việc.

Đang là đại sứ cho dự án “Đạp xe vì môi trường 2009” cùng nhà sử học Dương Trung Quốc, Thúy phải tham gia các hoạt động truyền thông tại ba thành phố trải dài khắp Việt Nam là Hà Nội, Sài Gòn và Huế. Do đó, Thúy sử dụng N97 để dễ dàng bắt kịp tin tức hàng ngày trên các phương tiện truyền thông và không bỏ lỡ những cuộc vui do bạn bè tổ chức, người đẹp này cho biết.


Hoa hậu Mai Phương Thúy tranh thủ đọc thông tin bằng chức năng Internet cá nhân trên N97 giữa buổi chụp hình quảng bá cho Nokia.

Với siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền, N97 là một lựa chọn đẳng cấp. Là một người mẫu có tiếng, Tuyền luôn biết cách tạo cho mình một hình ảnh nổi bật giữa đám đông. Với điện thoại cũng vậy, cô luôn có xu hướng chọn những sản phẩm phù hợp để khẳng định vị thế hiện tại của mình.

Đến nay người đẹp này đã sở hữu hơn 10 chiếc điện thoại khác nhau, trong đó có N97. Tiêu chí mỗi lần đổi điện thoại của Tuyền là máy mới phải đẳng cấp hơn cái cũ, nhiều tính năng mới, đột phá theo trong thiết kế và công nghệ theo kiểu “lần đầu tiên xuất hiện”.

Siêu mẫu cho biết, cô đã tìm hiểu và khám phá ra khá nhiều điểm thú vị về chiếc N97. "Điểm đầu tiên mình thích là chức năng Internet cá nhân. Nó giúp người sử dụng có thể tự do thiết kế màn hình như thế nào tùy thích. Điểm thứ hai nằm ở những widget, vô cùng tiện dụng. Mình đặc biệt ưa chuộng hai widget Facebook và Reuters. Với ứng dụng Facebook, Tuyền nghĩ mình có thể dễ dàng upload những hình ảnh mới nhất ngay sau các buổi chụp thời trang", Tuyền tiết lộ.


Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền khoe chiếc N97.

Người đẹp cũng cho biết cô thật sự bị ấn tượng bởi đường viền xung quanh điện thoại N97 và các phím bấm, chốt gạt được làm bằng kim loại. Cô cười: "Sau khi tham gia chinh phục thử thách N97, hẳn mình cũng sẽ bị siêu điện thoại này chinh phục".

Cả Mai Phương Thúy và Huỳnh Thanh Tuyền đều sẽ tham gia dẫn dắt một cuộc thử thách diễn ra tại hai miền Nam, Bắc, trong khuôn khổ chiến dịch quảng bá siêu phẩm điện thoại N97 do Nokia khởi xướng.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 10/07/2009 đến 18/07/2009 tại TP HCM và Hà Nội. Người tham dự chương trình sau khi vượt qua giai đoạn tuyển chọn bằng cách trả lời 10 câu hỏi tại website www.nokia.com.vn/onlinedangcap, sẽ trở thành những ứng viên sáng giá để bước vào vòng thử thách. Những ứng viên đạt thành tích cao nhất tại mỗi địa điểm sẽ giành được cơ hội ngồi trên Limousine đi thưởng ngoạn Thủ đô hay Sài thành cùng hai người đẹp.

Bảo Vân (Photos: vnexpress).

Share/Save/Bookmark

No comments: