Wednesday, September 2, 2009

"Giải cứu Mai Phương Thúy" với Nokia N97

6 người sử dụng chiếc điện thoại "khủng" N97 sẽ tham gia trò chơi "Giải cứu Mai Phương Thúy" khỏi tay kẻ bắt cóc Mr. Tech - một cao thủ công nghệ. Những cuộc thi thố tài năng để giải cứu người đẹp sẽ diễn ra suốt từ 10h đến 18h hôm nay tại Parkson Hùng Vương, TP HCM.

Từ sáng sớm, vừa bước xuống chiếc Limousine, hoa hậu VN 2006 đã bị Mr. Tech bắt cóc giam vào căn phòng kín với bốn bức tường kính và một chiếc máy lạnh mà nhiệt độ của nó cứ mỗi lúc lại tự động điều chỉnh giảm 1 độ. Mr. Tech để lại cho người đẹp độc nhất một chiếc điện thoại N97 cùng những lời thách thức về công nghệ được gửi đến cô bằng Ovi Mail.


Theo kịch bản, hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ bị bắt cóc cùng với chiếc siêu điện thoại di động N97. Photo: Nokia.

Chấp nhận thử thách của Mr.Tech, người đẹp phải sử dụng N97 để giải mã các thử thách và tìm ra những chiếc chìa khóa số. Có cả thảy 4 chiếc chìa khóa, mỗi chiếc giúp cô mở ra một cánh cửa: danh sách người cứu nạn, thức ăn, chiếc điều khiển từ xa của máy lạnh và chiếc chìa khóa cuối cùng dùng để mở cửa… nhà vệ sinh. Sau khi có đủ 4 chiếc chìa khóa trong tay, Mai Phương Thúy sẽ phải vượt qua cửa ải cuối cùng để tìm ra một chiếc chìa khóa gốc cho phép cô mở cửa và thoát khỏi căn phòng.

Mai Phương Thúy đơn độc trong căn phòng đặc biệt của Mr.Tech, nhưng cô sẽ không phải đơn độc để vượt qua các thử thách. Tất cả người tham gia chương trình đều có thể hiến kế để giải cứu người đẹp theo cách nhanh nhất có thể. Người chơi sử dụng tất cả những tính năng của Nokia N97, giúp giải thoát người đẹp Mai Phương Thúy trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu thành công trong thời hạn cho phép, họ sẽ trở thành chủ nhân của những chiếc điện thoại N97. Sẽ có 6 chiếc Nokia N97 được trao tay cho những anh hùng cứu mỹ nhân trong hôm nay.

Ngoài ra, chương trình còn 2 giải thưởng Nokia N97 dành cho khán giả theo dõi thông qua các kênh trực tuyến (website, Facebook). Đó là giải thưởng dành cho khán giả có sách lược hay nhất giúp Mai Phương Thúy nhanh chóng vượt ải, và giải thưởng dành cho khán giả dự đoán chính xác thời gian Mai Phương Thúy được giải thoát.

Kịch bản "Giải cứu Mai Phương Thúy" này là phần tiếp theo chương trình "Online đẳng cấp cùng N97" hồi giữa tháng 7, mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm đẳng cấp hơn từ những tính năng mà chiếc điện thoại "khủng" của Nokia có được.

Người chơi có thể truy cập vào Facebook: www.nokia.com.vn/N97club để đăng ký trở thành bạn thân của Mai Phương Thúy trên Facebook và theo dõi chuyện gì đang xảy ra với người đẹp.

Ban tổ chức chương trình và Mai Phương Thúy sẽ chọn ra 6 người phù hợp nhất trong số người đăng ký để trở thành những trợ thủ đắc lực cho người đẹp trong ngày 29/8. Trong khoảng thời gian cho phép, 6 người trợ giúp này phải hoàn thành được mục tiêu giải cứu mỹ nhân. Chậm trễ 1 giờ so với thời gian quy định, số điện thoại N97 làm phần thưởng cũng sẽ tương ứng giảm đi 1 chiếc.

Những người đăng ký không lọt vào danh sách giải cứu người đẹp cũng có thể tham gia chương trình bằng cách theo dõi webcast diễn biến sự kiện trên website: www.nokia.com.vn/giaicuuMaiPhuongThuy. Đồng thời trợ giúp người đẹp bằng cách gửi những kế sách và những lời động viên trên Facebook của Mai Phương Thúy và góc cổ vũ trên website. Kế sách hoặc lời động viên hay nhất sẽ giúp chủ nhân có được một chiếc N97. Ngoài ra, khán giả dự đoán chính xác thời gian người đẹp thoát thân cũng sẽ là chủ nhân của một chiếc điện thoại "khủng" nữa của Nokia.

Share/Save/Bookmark

No comments: