Wednesday, September 2, 2009

Mai Phương Thúy được giải cứu sau 8 giờ

Chiếc chìa khóa cuối cùng mở cánh cửa "giam" hoa hậu được đưa về Parkson Hùng Vương lúc 18h50’. Người đẹp tươi cười bước ra khỏi cánh cửa trong khi đó cả nhóm giải cứu ôm chầm lấy nhau dù một chiếc điện thoại bị mất khỏi giải do quá giờ.

Để lấy được chiếc chìa khóa mở cửa phòng cho Mai Phương Thúy, các thành viên trong nhóm giải cứu phải xuất phát từ Parkson Hùng Vương đến siêu thị điện máy Nguyễn Kim (quận 1) cách đó 6 km để tìm một người giữ chìa khóa. Chìa khóa cuối cùng để giải cứu người đẹp.

Giữa chiều thứ bảy đông nghịt khách đến mùa sắm, thông tin tìm kiếm người giữ chìa khóa là tấm ảnh của người này. Đúng 6h30’, sau gần nửa giờ người chơi đã tìm được người bí ẩn, tuy nhiên chìa khóa vẫn chưa được trao bởi 1 điều kiện nhỏ: “Phải nhớ hết các mật mã tìm được trong ngày”. Chìa khóa được chính các thành viên trong nhóm giải cứu đưa về giữa dòng xe cộ đông đúc. Mai Phương Thúy được giải giải cứu sau 8 tiếng bị giam bởi Mr. Tech.

Đón đồng đội trở về “người hùng” Nguyễn Văn Thọ cho hay, anh rất vui vì được tham gia cuộc giải cứu. “N97 đúng là chiếc máy vào internet cực nhanh và có những tính năng siêu việt. Chỉ tiếc là một chút trục trặc về mạng đã khiến nhóm giải cứu hoa hậu chậm hơn gần 1 giờ đồng hồ”, Thọ nói.

Chia sẻ với những người đã giúp mình, hoa hậu Mai Phương Thúy cảm ơn sự hỗ trợ của cả nhóm. Người đẹp cho biết, với tinh thần này, cô không còn mệt mỏi dù cả ngày ngồi trong phòng kính và nhịn cả buổi ăn trưa. Giải thưởng cho đội giải cứu thành công là 5 chiếc Nokia N97.

Đúng 19h, đại diện Nokia đã trao phần thưởng là 5 chiếc N97 cho người thắng cuộc. Chỉ nhận 5 chiếc N97 trong khi có đến 6 người tham gia giải cứu Mai Phương Thúy, nhóm người hùng Sài Gòn đưa phương án sẽ nhận mỗi người một máy rồi cùng góp tiền mua 1 chiếc N97 khác tặng cho người bạn ở đầu chơi Hà Nội.

Chương trình khép lại trong tràng pháo tay của những người chứng kiến giây phút cuối cùng của cuộc giải cứu.

Để đi đến thử thách cuối cùng này, suốt ngày nay nhóm giải cứu đã trải qua 3 lần đi tìm mật mã chìa khóa để hỗ trợ Mai Phương Thúy thoát khỏi căn phòng kính lạnh khóa kín sau khi cô bị Mr. Tech - một cao thủ công nghệ bắt cóc. Họ đã phải đi tìm quốc kỳ của các quốc gia, rồi đếm sách để lấy mật mã mở chìa khóa chiếc hộp có chứa áo khoác cho người đẹp; rồi tìm ra chìa khóa mở hộp chứa chiếc điều khiển máy lạnh từ xa, tủ lạnh có thức ăn. Các thành viên trong nhóm giải cứu đang sốt ruột thực hiện thử thách cuối cùng trong khi gần hết thời gian.

Theo kịch bản, nhóm giải cứu phải tìm ra chìa khóa căn phòng giam hoa hậu trước 18h cùng ngày, để có thể nhận được 6 chiếc điện thoại N97 từ Nokia và trở thành người chiến thắng Mr. Tech.

"Giải cứu Mai Phương Thúy" cùng N97 là cuộc chơi tiếp theo chương trình "Online đẳng cấp cùng N97" diễn ra hồi giữa tháng 7 do Nokia tổ chức.

* Ảnh giải cứu Mai Phương Thúy.

Share/Save/Bookmark

No comments: