Thursday, September 10, 2009

FPT Elead giới thiệu máy tính học đường ViOlympic

Hưởng ứng cuộc thi giải toán qua Internet mang tên ViOlympic do Bộ giáo dục và Đào tạo tổ chức, công ty Elead cho ra đời dòng máy riêng dành cho học sinh và giáo viên.

Chương trình được Elead phối hợp thực hiện với dự án ViOlympic và Bkis nhằm tạo môi trường học tập một cách hiệu quả và an toàn. Đây là dòng máy duy nhất được độc quyền cài sẵn phần mềm luyện thi và giải toán ViOlympic. Ngoài ra, các hệ thống còn được trang bị BkavPro 2009 Internet Security có bản quyền và phần mềm nhập công thức toán học Myeqtext nhằm phục vụ nhu cầu học tập nói chung và cuộc thi của Bộ giáo dục và Đào tạo nói riêng.


"Học sinh ở cấp tiểu học và trung học cơ sở đều là lứa tuổi nhỏ, chưa có 'sức đề kháng' với các mặt xấu trên Internet như web đen hay thông tin không lành mạnh... Do đó, việc quản lý con em sử dụng máy tính và truy cập Internet là nỗi quan tâm lớn của các bậc phụ huynh và giáo viên", ông Nguyễn Văn Lộc, Tổng giám đốc Elead, lý giải mục đích của chương trình.

Các mẫu máy được giới thiệu gồm 3 máy tính để bàn có giá 4,6 triệu, 7 triệu, 8,85 triệu đồng trong đó phiên bản rẻ nhất được trang bị chip Intel Atom, RAM 1 GB, ổ cứng 160 GB và màn hình LCD 16 inch. Ngoài ra, FPT cũng công bố 2 laptop 9,8 triệu đồng và 11,39 triệu đồng cùng sử dụng màn hình 14 inch, pin 6 cell, ổ cứng 160-250 GB.

Elead đã lựa chọn 3 nhà phân phối là Công ty cổ phần sách Dân tộc (miền Bắc), Công ty sổ phần sách giáo dục tại Đà Nẵng (miền Trung) và Công ty cổ phần sách giáo dục tại TP Hồ Chí Minh (miền Nam).

Share/Save/Bookmark

No comments: