Friday, July 10, 2009

VnExpress vững ngôi "Trang tin tức trực tuyến ưa thích nhất"

Với sự cải tiến liên tục tốc độ cập nhật thông tin, đa phương tiện hóa cách trình bày nội dung, VnExpress.net đã được bạn đọc bình chọn là trang tin tức trực tuyến ưa thích nhất trong năm 2009.

Trong khuôn khổ cuộc bình chọn "Sản phẩm CNTT-TT ưa chuộng nhất 2009" do Tạp chí PC World VN tổ chức với 11.000 người tham gia, 48% ý kiến đánh giá thời gian qua VnExpress.net đã có nhiều cải tiến về mặt nội dung và hình thức, trở thành trang thông tin điện tử được nhiều bạn đọc quan tâm nhất.

Đây là lần thứ hai VnExpress.net đoạt giải thưởng này, kể từ khi cuộc bình chọn sản phẩm CNTT-TT ưa chuộng của PC World trở lại vào năm 2008. Năm ngoái VnExpress.net cũng đã chiếm vị trí quán quân trang tin trực tuyến được yêu thích với 38% số phiếu bình chọn.


Giải nhất dành cho VnExpress.net chiều 08/07/2009.

Giải "Sản phẩm CNTT-TT ưa chuộng nhất 2009" gồm 33 chủng loại sản phẩm, dịch vụ được xếp vào 5 nhóm gồm: thiết bị văn phòng, thiết bị nghiệp vụ, thiết bị di động và tiêu dùng, thành phần máy tính và nhóm dịch vụ. Có 3 chủng loại mới được đưa vào bình chọn trong năm nay là Bộ nguồn (PSU), Phần mềm chống virus và Trung tâm đào tạo CNTT-TT.

Với những sản phẩm iPhone và iPod, Apple đã chiếm ngôi phân khúc PDA, Smartphone và máy MP3, MP4. HP đứng đầu chủng loại máy tính xách tay. Còn Công ty Phong Vũ lần đầu tiên đoạt giải Dịch vụ bán lẻ. Các thương hiệu quen thuộc như Nokia, MobiFone, IBM, Sony... cũng thể hiện ưu thế khi chiếm được vị trí cao nhất do độc giả bình chọn trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Ngoài ra còn có "Giải pháp CNTT hay nhất - BITCup 2009" dành cho các giải pháp CNTT ứng dụng cho tố chức doanh nghiệp chia làm 6 lĩnh vực. Phần mềm MISA SME của Công ty CP MISA đoạt giải nhất lĩnh vực kế toán doanh nghiệp. Lĩnh vực mới là giải pháp văn phòng điện tử đã được trao cho Trung tâm An ninh mạng ĐH Bách Khoa Hà Nội với sản phẩm eOffice. Website www.vietnamworks.com trở thành nhà vô địch lĩnh vực website tuyển dụng. Một trang web khác là www.chodientu.vn đứng đầu trong lĩnh vực giao dịch mua bán trực tuyến.

Hà Mai - Thiên Chương theo http://vnexpress.net/GL/Vi-tinh/2009/07/3BA11037/

Share/Save/Bookmark

5 comments:

Nguyễn Anh Tuấn said...

Tôi là bạn đọc thường xuyên của Vnexpress.net.

Chúc mừng Vnexpress.net đạt được thành tích này và hi vọng trang tin trực tuyến của mình ngày càng phát triển hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của tất cả bạn đọc.

Xin chúc mừng.

Phạm Văn Khương said...

VnExpress.net luôn là trang tin đầu tiên tôi mở mỗi khi truy cập Internet. Tôi rất yêu thích trang tin tức này. Xin chúc mừng.

Nguyễn Quốc Huy said...

Kính gởi: Tòa soạn VnExpress

Mình hoàn toàn đồng ý với kết quả bầu chọn vì mình cũng tham gia bầu cho VNE ma. Nhân đây mình cũng có một số ý kiến đóng góp:

1. VNE cần có những thông tin phản ánh khách quan và kịp thời hơn nữa những vấn đề "tế nhị" trong đời sống xã hội: Ví dụ như nạn tham nhũng của những cảnh sát giao thông, bác sĩ, hay trong ngành giáo dục, môi trường. Phải làm quyết liệt hơn nữa để góp phần làm trong sáng, lành mạnh xã hội.

2. Cần xây dựng một địa chỉ ngay trên VNE để nhận những thông tin bức xúc của bạn đọc để có thể giải quyết một phần nào các bức xúc đó.

Thanh Bình said...

Xin chúc mừng thành tựu mới nhất của tập thể phóng viên, biên tập viên báo điện tử Vnexpress. Tuy nhiên với vinh dự này các bạn cần phát triển hơn nữa để đạt tiếp những thành công trong tương lai. Tôi đã đọc Vnexpress từ khi mới biết đến mạng Internet và cho đến nay Vnexpress đã phát triển mở rộng rất nhiều. Nhưng bên cạnh sự phát triển đó vẫn còn một số vướn mắc như tình trạng lỗi mo-rát còn khá nhiều, dịch sai mặt chữ từ tin tức nước ngoài thỉnh thoảng cũng có và tốc độ lên tin so với các trang điện tử khác đang bị cạnh tranh khá gay gắt. Chúc Vnexpress có thể khắc phục các vướn mắc và tiếp tục mở rộng hơn nữa để trở thành kênh thông tin điện tử lớn nhất của Việt Nam các năm kế tiếp.

Anonymous said...

VNexpress là một trong 2 mạng mà tôi ưa thích nhất trong số các trang trong nước vì thông tin nhanh, chính xác và đặc biệt giám đưa tin khách quan có trách nhiệm với nghề báo. Cảm ơn và chúc báo sẽ ngày một phát triển.