Tuesday, July 14, 2009

Quản lý nhiều tài khoản Twitter cùng lúc trên iPhone

Bạn có thể dùng những ứng dụng hỗ trợ như SimplyTweet, Tweetdeck... để quản lý cùng lúc nhiều tài khoản của mạng xã hội Twitter trên iPhone.

Thông thường khi sở hữu nhiều tài khoản cùng lúc trên một mạng chia sẻ, việc chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản có thể gây phiền toái cho người dùng nếu không biết cách, đặc biệt là với chiếc điện thoại iPhone.

SimplyTweet

SimplyTweet có 2 phiên bản: phiên bản miễn phí giới hạn tính năng và phiên bản thương mại hỗ trợ đầy đủ các tính năng như soạn thảo ghi chú, cho phép quản lý nhiều tài khoản hay xem thông tin các cuộc hội thoại. Giá của ứng dụng này khoảng 4 USD.
SimplyTweet cho phép xem thông tin các cuộc hội thoại.

TweetDeck

TweetDeck có cách hiển thị thông tin thành từng cột nên người dùng rất dễ dàng để theo dõi. Thêm vào đó, thao tác quản lý các tài khoản cũng như cập nhật thông tin khá nhanh chóng, chỉ mất vài giây. Và vì nó là một ứng dụng miễn phí nên bạn sẽ thích nó hơn cả. TweetDeck hiển thị thông tin ở dạng nhiều cột nên rất dễ nhìn.

LaTwit

Mặc dù ứng dụng cho phép bạn đăng bài cập nhật ở nhiều tài khoản khác nhau thế nhưng giao diện của nó hơi khó dùng. Ứng dụng này có giá chừng 3 USD. Giao diện ứng dụng LaTwit.

Tweetie

Tweetie cũng là một ứng dụng hỗ trợ bạn quản lý nhiều tài khoản Twitter. Ngoài tính năng cơ bản như xem và trả lời tin nhắn, Tweetie còn hỗ trợ bạn chọn một tài khoản chính để cập nhật thông tin. Ngoài ra, Tweetie còn sử dụng GPS của iPhone để giúp bạn bè xác định được vị trí của bạn. Bạn cũng có thể tìm kiếm những chủ đề liên quan đến vị trí hiện tại của mình. Nếu quan tâm đến Tweetie, bạn cần phải trả khoảng 3 USD cho ứng dụng này. Tweetie cho phép chọn tài khoản Twitter chính để sử dụng.

Twittelator Pro

Sau khi sở hữu ứng dụng này với giá 5 USD, người dùng sẽ được hỗ trợ nhiều tính năng. Bên cạnh việc quản lý nhiều tài khoản Twitter, bạn còn có thể ghi âm, chỉnh sửa rồi đăng tải lên tài khoản Twitter của mình. Twittelator Pro hỗ trợ cả tính năng thu âm.

Twitterrific

Twitterrific là một trong những ứng dụng Twitter hay nhất. Ngoài việc hỗ trợ quản lý nhiều tài khoản Twitter, Twitterrific còn cung cấp cho người dùng một bộ lọc giúp bạn chọn lựa thông tin hiệu quả hơn. Phiên bản miễn phí của ứng dụng này sẽ đi kèm các quảng cáo, nếu bạn không muốn sự xuất hiện của quảng cáo thì hãy trả khoảng 4 USD để sở hữu phiên bản Premium. Twitterrific giúp bạn quản lý nhiều tài khoản dễ dàng.

(Cnet)

Share/Save/Bookmark

No comments: