Wednesday, July 1, 2009

LCD HP W185 siêu tiết kiệm năng lượng

Tiết kiệm năng lượng không chỉ là giải pháp trong thời kinh tế khó khăn mà là xu hướng tiêu dùng chủ đạo ở VN và thế giới. HP vừa tung ra màn hình LCD HP W185 thân thiện với người dùng và cả với môi trường.

Được thiết kế chuyên biệt cho công việc văn phòng và đa dụng như xử lý số liệu, duyệt web hay chơi game, LCD HP W185 không những cung cấp không gian hiển thị rộng lớn trong một thiết kế siêu gọn mà còn là một sản phẩm với khả năng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Công suất tiêu thụ tối đa ở mức dưới 30 watt, trung bình ở tầm 18,5 watt, bằng phân nửa năng lượng mà một bóng đèn huỳnh quang tiêu thụ, mức năng lượng tiêu thụ này thấp hơn rất nhiều so với các màn hình LCD bình thường có cùng kích thước. Trong tình hình tiết kiệm chi tiêu thì việc trang bị cho văn phòng hay phòng Net, phòng game những màn hình HP W185 mang lại hiệu quả thiết thực cho bạn và cho cả xã hội. HP không sử dụng các hóa chất hay vật liệu độc hại vào qui trình sản xuất và kể cả đóng gói vì thế bạn hoàn toàn an tâm khi hàng ngày ngồi làm việc cùng màn hình HP W185.

Tiêu chí thiết kế Thin & Slim giúp HP W185 mỏng và nhẹ hơn các LCD thông thường và chính vì thế cũng góp phần giảm thiểu đi năng lượng tiêu thụ. Màn hình được trang bị công nghệ nổi tiếng của hãng mẹ HP là BrightView giúp hình ảnh hiển thị trung thực sắc nét, màu sắc tươi sáng rõ ràng. Nắm bắt xu hướng mới với tỉ lệ kích thước hiển thị chiều dài và chiều rộng 16:9 được ứng dụng trên HP W185 đạt độ phân giải 1336 x 768 pixel trong kích thước 18,5 inch cho phép trình chiếu xuất sắc chuẩn phim độ nét cao như Ready HD hay Full HD. Thời gian đáp ứng hình ảnh giảm thiểu chỉ ở mức 5 ms giúp chuyển tải trọn vẹn khung ảnh đến mắt người xem và loại bỏ hẳn hiện tượng bóng mờ khi chuyển động của vật thể nhanh, nhất là trong các phim hành động. Độ sáng 250 nit không phải là quá chói, tuy nhiên dư sức thể hiện hình ảnh rực rỡ và góp phần làm trung thực hóa hình ảnh.

Kết xuất hình ảnh thuận tiện với VGA truyền thống hoặc kết xuất hình ảnh chất lượng cao thông qua DVI-D với ưu điểm là dể dàng chuyển đổi, rất dể tương thích và phù hợp với các máy tính chuyên chơi game hay card xử lý đồ họa. Đặc biệt, bạn cũng có thể thưởng thức ngay một vài bản nhạc du dương phát ra từ hai loa tích hợp sẵn, giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hệ thống phím điều được bố trí khoa học thân thiện và dễ dùng, các chức năng hiệu chỉnh thông minh và tự động nhận biết môi trường để tự thích nghi, đem lại hiệu quả hiện thị tốt nhất cho bạn.

Việc cài đặt và hiệu chỉnh thông minh tự động cũng mang đến cho bạn sự thoải máy và an tâm trong khi sử dụng.

Sản phẩm được phân phối bởi công ty Digiworld. Hotline 39290002. Giá từ 2.080.000 VND. Bảo hành tại 32 Nguyễn Trường Tộ P12, Q4, TP HCM. ĐT: 38 266 065.

Thông số kĩ thuật:

Kích thước hiển thị: 18.5 inch
Độ tương phản tĩnh: 1000:1
Độ sáng: 250 nit
Thời gian đáp ứng hình: 5 ms
Góc nhìn: 170/160
Giao tiếp: VGA, DVI-D
Loa: 2 x 1W
Khối lượng: 3,8 kg
Kích thước: 442 x 180 x 344 mm


V.T. theo http://vnexpress.net/GL/Vi-tinh/San-pham-moi/2009/06/3BA10B6B/

Share/Save/Bookmark

No comments: