Wednesday, July 1, 2009

Eaton giới thiệu bộ lưu điện thế hệ mới dòng E Series

E Series gồm E series NV và E Series DX có công suất hoạt động từ 400 VA đến nhiều kVA, giúp các nhà quản lý CNTT chủ động tạo ra những bước tiến bảo vệ môi trường nhờ thiết kế đạt hiệu năng cao.

Dòng UPS E Series NV có công suất từ 400 VA đến 2.000 VA, chế tạo theo công nghệ Line – Interactive với các chức năng chính như: Tự động điều chỉnh điện áp (AVR) trước những biến thiên của nguồn điện; điều khiển bằng vi xử lý đảm bảo độ tin cậy cao; kiểm tra, thay thế ăcquy dễ dàng mà không làm gián đoạn hoạt động của hệ thống; bảo vệ chống sốc điện các đường dữ liệu (thoại, model và kết nối Internet); hỗ trợ quản trị nguồn điện bằng phần mềm Winpower đi kèm giúp bảo vệ an toàn cho các thiết bị máy tính, máy chủ và các thiết bị ngoại vi khác. UPS E Series NV.

Dòng UPS E Series DX được chế tạo theo công nghệ chuyển đổi kép trực tuyến (Double - conversion Online), có khả năng bảo vệ các ứng dụng quan trọng, giảm thiểu tối đa thời gian ngưng hoạt động, mất dữ liệu và hư hỏng. Kiến trúc chuyển đổi kép là sự kết hợp giữa bộ chỉnh lưu (AC-DC) và nghịch lưu (DC-AC) cho phép cách ly nguồn điện đầu ra với tất cả các đột biến của nguồn điện đầu vào. Với khả năng đáp ứng được một dải điện áp vào rộng, E Series DX cho phép giảm thiểu việc sử dụng ắcquy ngay cả khi có sự dao động điện áp đầu vào, từ đó giúp tiết kiệm năng lượng để đáp ứng tốt nhất trong thời gian nguồn điện lưới mất.

E Series DX sử dụng các vật liệu và linh kiện chất lượng như: Mosfet, IGBT, IGBT module, SCR…, vi xử lý tín hiệu số kiểm soát và xử lý dữ liệu theo thời gian thực đem lại độ bền và độ tin cậy cao; Chức năng dự phòng N+X cho phép đấu nối song song tới 8 UPS để tăng công suất hoặc tăng tính dự phòng cho hệ thống UPS, cho phép khách hàng linh hoạt trong việc tăng công suất tải ở bất kỳ thời điểm nào; Hệ thống quản lý nạp ắc quy thông minh bảo vệ và tăng tuổi thọ ắcquy, giảm thiểu thời gian nạp; Các cổng giao tiếp và phần mềm quản trị đi kèm giúp người sử dụng giám sát nguồn điện dễ dàng. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn UPS loại 1 pha hoặc 3 pha, tăng thời gian lưu điện bằng cách gắn thêm các module ăcquy mở rộng... UPS E Series DX.

Với các đặc điểm và chức năng như trên, E Series DX là giải pháp tối ưu trong các ứng dụng cung cấp nguồn cho các hệ thống công nghệ thông tin như: Máy chủ (Server), Trung tâm dữ liệu (Data Centrer), thiết bị điều khiển từ xa (Telcom), hệ thống mạng. Cung cấp nguồn dự phòng cho các thiết bị trong công nghiệp: Hệ thống tự động, hệ thống PLC, các máy tính công nghiệp; Lĩnh vực điện tử y sinh: Máy CT, máy xét nghiệm, máy đo điện tâm đồ, Scaner; Trong ngân hàng: Máy ATM, thị trường chứng khoán; Thông tin liên lạc: Tổng đài, truyền hình, Fax...

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của Eaton được phân phối thông qua Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ quốc gia ADG (là công ty có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối, tích hợp và triển khai các hệ thống công nghệ thông tin), có trụ sở chính ở Hà Nội, các chi nhánh ở TP HCM, Đà Nẵng và hệ thống các Đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

Kể từ ngày 2/6 đến ngày 15/7, khách hàng mua đơn hàng trị giá 5.000 USD trở lên sẽ có cơ hội nhận được một chuyến du lịch Thẩm Quyến - Quảng Châu 5 ngày 4 đêm hoặc thẻ mua hàng trị giá 100.000 đến 500.000 VND.

Liên hệ:
ADG Hà Nội - Số 6, Lô 2A, Trung Yên 1, Tel: 04.37832178.
Chi nhánh Đà Nẵng - Lô B01, Lý Văn Tố, An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Tel: 0511. 3937171.
Chi nhánh HCM - 74/22-24-26, Sư Vạn Hạnh nối dài, P.12, Q.10, Tel: 08.38624518.


V.T. theo http://vnexpress.net/GL/Vi-tinh/San-pham-moi/2009/06/3BA10907/

Share/Save/Bookmark

No comments: