Wednesday, June 24, 2009

Gần 200 doanh nghiệp sẽ dự Vietnam Comm & Vietnam Electronics '09

Được đánh giá là một trong những sự kiện quy mô và uy tín nhất về lĩnh vực viễn thông - CNTT, Triển lãm - hội nghị Truyền thông quốc tế và Các sản phẩm điện tử VN 2009 sẽ quy tụ nhiều doanh nghiệp hàng đầu với nhiều giải pháp công nghệ hiện đại.

Triển lãm kép này sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21/11/2009 tại Hà Nội do Tập đoàn Bưu chính viễn thông VN và Công ty Dịch vụ triển lãm Adsale (Hong Kong) tổ chức.

Với diện tích trưng bày hơn 6.000 m2, sự kiện dự kiến thu hút 20.000 lượt khách tham quan gian hàng của gần 200 đơn vị, trong đó có những tên tuổi lớn như NTT Docomo, Orange France Telecom, Cisco, Huawei, Nokia Siemens Networks, Qualcomm... và các doanh nghiệp hạ tầng mạng. Phát biểu trong lần thứ tư tham dự, đại diện của Orange khẳng định Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng và mục tiêu của họ là trở thành đối tác chiến lược của một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tại nước này.

Vietnam Comm & Vietnam Electronics 2009 còn có các hội thảo chuyên đề với nội dung chính là "Truyền thông doanh nghiệp hiện đại", xoay quanh các vấn đề về 3G, WiMAX, Truyền thông đa phương tiện, Truyền thông vệ tinh và vô tuyến, các dịch vụ quản lý, TD-SCDMA và TD-LTE...Ông Bùi Quốc Việt, Phó Trưởng ban thường trực tổ chức Hội nghị - Triển lãm, cho biết dù trong tình hình khủng hoảng kinh tế, Việt Nam vẫn là thị trường viễn thông, CNTT và điện tử hấp dẫn trên thế giới, đặc biệt là với việc cấp phép 3G mới đây. Năm 2008, doanh nghiệp ICT Việt Nam đạt doanh thu 5,4 tỷ USD, tăng 38% so với 2007. Việt Nam cũng đã có 80 triệu thuê bao di động và 20,7 triệu người sử dụng Internet.


Lê Nguyên

Share/Save/Bookmark

No comments: