Tuesday, May 26, 2009

Windows 7 hoạt động như WIN XP

Hệ điều hành mới Windows 7 của Microsoft có thể dễ dàng chạy các ứng dụng vốn được thiết kế riêng cho Windows XP.

Tập đoàn phần mềm Mỹ Microsoft bổ sung tính năng ảo hóa nhằm hạn chế nhược điểm từng xảy ra với Vista là không thể tương thích với phần mềm hoạt động trên những hệ điều hành cũ.

Microsoft cũng khẳng định Windows 7 sẽ được giới thiệu vào ngày 30 tháng 04 cho các chuyên gia phát triển MSDNTechNet, còn người sử dụng nói chung có thể tải về bắt đầu từ ngày 05 tháng 05. Thông tin này trùng với tin đồn xuất hiện tuần trước về ngày phát hành Windows 7 Release Candidate.

Hiện nay, mọi ngừoi đang truyền nhau mã Build 7100 trên một số dịch vụ chia sẻ files, Build 7100 được cho là bản RC của Windows 7Microsoft cung cấp cho đối tác và một nhóm người thử nghiệm sớm. Trong Build 7100 có tính năng mới là cho phép người dùng đăng ký tài khoản Windows Live để truy cập kho nhạc, video trong PC của họ qua Internet từ bất cứ máy tính nào.

Windows 7 RC là mốc quan trọng cuối cùng trước khi Microsoft công bố hệ điều hành mới. Họ vẫn giữ lộ trình tung ra phiên bản chính thức Windows 7 vào tháng 01 năm 2010 nhưng việc sớm giới thiệu bản Windows 7 Release Candidate khiến giới phân tích cho rằng hệ điều hành Windows 7 này sẽ hiện diện trong máy tính được bán vào mùa mua sắm lớn nhất năm nay.

Ngòai ra, Windows 7 còn có thêm tính năng viết tay thông minh.

Share/Save/Bookmark

No comments: