Thursday, September 10, 2009

VNPT tổ chức thi về “Thông tin & Cuộc sống”

Sáng nay, 10/09/2009, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa công bố và phát động cuộc thi “Thông tin và Cuộc sống” dành cho các tác phẩm ảnh, bài viết và các video clip phản ánh chân thực và ấn tượng vai trò của CNTT, BC-VT trong đời sống xã hội.

Theo Ban Tổ chức, cuộc thi “Thông tin và cuộc sống” tiếp nhận 3 loại hình tác phẩm là tác phẩm viết, các bức ảnh và video clip diễn tả những khoảnh khắc, cảm xúc, hình ảnh có ý nghĩa nhất của cuộc sống hàng ngày liên quan đến giá trị của các dịch vụ BC-VT và CNTT của VNPT. Đặc biệt, cuộc thi khuyến khích các tác phẩm phản ánh và tôn vinh các gương điển hình người tốt việc tốt trong VNPT trong sản xuất kinh doanh, cung cấp dịch vụ.

Cuộc thi nhằm lựa chọn những tác phẩm phản ánh chân thực, sống động và ý nghĩa nhất những hoạt động của VNPT trong đời sống xã hội, tạo nên một môi trường giao lưu và tiếp thu những ý kiến và suy nghĩ của khách hàng. Đồng thời là cơ hội để VNPT lắng nghe, thấu hiểu những cảm nhận, tình cảm của khách hàng về vai trò của BC-VT và CNTT trong cuộc sống.

Ông Phan Hoàng Đức, Uỷ viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc VNPT cho biết: “Chúng tôi mong muốn tạo nên một sân chơi, là nơi lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của những khách hàng thân thiết nhằm hướng tới một VNPT vững mạnh và cung cấp những dịch vụ thiết thực vì cuộc sống cộng đồng hơn”.

Cuộc thi có các hệ thống giải thưởng dành cho các tác phẩm ở cả 3 loại hình ảnh, bài viết và video clip.

Mỗi hệ thống giải thưởng sẽ có 1 giải Nhất trị giá 8 triệu đồng; 2 giải Nhì, mỗi giải trị giá 4 triệu đồng; 2 giải Ba, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng và 2 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Đối tượng tham dự Cuộc thi là người Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài, không hạn chế lứa tuổi, nghề nghiệp.

Bài dự thi bắt buộc gửi dưới hai hình thức:

Một file text qua email vào hòm thư thongtinvacuocsong@vnmedia.vn hoặc qua form trực tuyến trên web.

Một văn bản in trên giấy A4 gửi về Báo điện tử VnMedia- Tòa nhà Internet, lô 2A, Làng Quốc tế Thăng Long- Dịch Vọng- Cầu Giấy Hà Nội.

Thời hạn cuối cùng nhận bài dự thi là ngày 6/11/2009. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 16/11/2009.

Nguyễn Thiêm.

Share/Save/Bookmark

No comments: