Wednesday, September 2, 2009

Nokia N900 full photos

Combining high-speed chip ARM Cortex-A8, graphics, OpenGL ES 2 on the Maemo 5, the product strategy of the Nokia in 2009 supports multi-tasking as they are using a PC.
> N900 - "secret product" of Nokia.


View Nokia N900 full photos here.

N900 was born with the aim to experience as the desktop environment within a handheld device (Linux Maemo originally designed for the PC as well).

Devices with 3.5-inch screen (800 x 480 pixels), 32 GB memory with microSD card slot, bringing the total storage capacity to 48 GB, sliding QWERTY keyboard, 5 megapixel camera with Carl Zeiss lens, the are A-GPS, FM and 9 hours talk time (1320mAh battery).

N900 Introduction Video.

This product allows web browsers such as the PC, news website shown exactly as what users see on your desktop through Mozilla technology with Adobe Flash 9.4. HSPA connectivity and Wi-Fi also provides the ability to access high-speed Internet.

Video performance features on N900 is here.

N900 operating in GSM/EDGE, 900/1700/2100MHz UMTS/HSPA and will be sold in October for $720. This product will be on display at Nokia World 2009 event on two ninths to in Spain with Booklet 3G.

By NokiaConversations

Share/Save/Bookmark

21 comments:

Duongnaphaco said...

Về Nokia. Bao giờ có hàng chinh hãng ở Viêt nam nhỉ.

Duongnaphaco said...

Về Nokia. Bao giờ có hàng chinh hãng ở Viêt nam nhNokia N900

N900 quá tuyệt và thật tiện lợi, nhưng giá đắt quá 600 dola là vừa túi tiền.ỉ.

nguyen minh hai said...

Nokia N900 quá đẹp ước gì tôi cũng có một chiếc điện thoại như vậy. Vẻ đẹp của nó đã cướp mất hồn tôi. Đẹp qua.

hao said...

Máy tính cầm tay E90

Tại sao Nokia không phát triển E90 thành "máy tính cầm tay" nhỉ. Vì E90 trông có vẻ giống máy tính hơn: màn hình lớn 4" (cái này lướt web mới đã) thiết kế nắp gập, cứng cáp, chức năng điện thoại thiết kế riêng biệt, tiện dụng. Chỉ mỗi không có màn hình cảm ứng, tốc độ chậm, pin dung lượng nhỏ, bộ nhớ kém mà thôi.

Nguyen Quoc Khanh said...

Bàn về thiết bị mới Nokia N900

Đây thực chất cũng là một loại thiết bị di động có khả năng viễn thông (thoại, truy cập Internet, dịch vụ Web, v.v...), Quay phim/chụp ảnh, Office, nghe nhạc/FM, bản đồ, GPS. Nhưng có điểm khác biệt là nó chạy trên hệ điều hành đa nhiệm so với các máy di động khác của Nokia. Chưa biết người tiêu dùng có cảm thấy cần thiết phải mua sắm thêm một loại thiết bị như thế này nữa hay không, trong khi đã có N-series?

NHANSINH said...

Đã đạt đến ngưỡng...

N900 đã đạt đến ngưỡng của 1 thiết bị viễn thông kết h máy vi tính nhỏ gọn. Nếu Nokia cho giá khoảng 700$, và có 1 chiến dịch PR tốt, thì đây là 1 sản phẩm đỉnh của thị trường vi tính - điện tử - viễn thông trong 2 năm sắp tới. Tiếc là cái tên cua N900 quá tầm thường!

Hung said...

Quá to, và có vẻ quá nặng. iPhone is No.1

Nguyen Minh Toan said...

N900 - Kiệt tác nối tiếp kiệt tác. 1 thiết bị quá nhỏ gọn chứa đựng hàng tá các chức năng và công nghệ mới nhất của Nokia. Thật sự Nokia xứng danh anh hùng trong những tác phẩm đưa ra cho những tín đồ về Hitech - Mobile!

Nguyễn Thanh Hải said...

Cấu hình máy gần như có sự nhầm lẫn. Gần như có sự nhầm lẫn cấu hình máy, vì mình đọc ở 1 số nguồn tin E900 Ram 256 thôi ah. Làm gì có 1GB, 512 đã là khủng lắm rồi

T Son said...

Lạ nhỉ! >700 USD cho cái này, sao không mua 1 cái notebook luôn đi. Dùng cái này chỉ để chứng minh đẳng cấp thôi

Tinh said...

Tôi cũng muốn có 1 chiếc N900, ở VN thì bao giờ mới có trên shop?

Nguyen Quoc Khanh said...

Dùng N900 hay dùng Nokia Booklet 3G?

Theo ý kiến cá nhân, N900 cũng gần giống như sản phẩm N-Series. Trong tay đã có 1 thiết bị di động nhỏ gọn rồi, thì sắm sửa thêm N900 có lẻ hơi hoang phí. Cùng mức giá trên dưới 700USD, thì dùng thẳng con Booklet 3G có vẻ hợp lý hơn.

laphuchai said...

Bây giờ Nokia mới tạo ra "Máy tính cầm tay" đúng nghĩa

N900 thật sự là một máy tính thu nhỏ, đúng như Nokia hay gọi "Máy tính cầm tay-Mobile Computer". Hệ điều hành Maemo 5 thay thế cho Symbian đã quá cũ trước cuộc chiến cảm ứng, cấu hình hàng khủng hơn hẳn iPhone một bậc.Nếu N900 được Nokia bán với mức giá hợp lý thì chắc chắn N900 sẽ lấn sân iPhone, Smartphone, Tablet PC và thậm chí là cả Netbook.

Noviti said...

Đẳng cấp! Chỉ nhìn thôi đã thấy được sự quyến rũ của N900. Nó thể hiện được đẵng cấp vượt trội, sự sang trọng về hình thức, mạnh mẻ về cấu hình, tiện dụng về chức năng. Tôi đang háo hức chờ đón để shopping một con N900 khi nó có mặt trên thị trường.

conga said...

Quá hay! Dư tiền, thích khoe mẽ, muốn "khẳng định đẳng cấp" thôi. Đi mua cái Laptop tính năng gấp chục lần với cái giá như vậy. Các bác lao vào PR cho nó gớm nhỉ.

Nguyen Quoc Khanh said...

Nokia "xâm lăng" toàn lãnh thổ "di động". Với 2 sản phẩm N900 va Booklet 3G, có vẻ như Nokia tỏ rỏ quyết tâm thống trị lĩnh vực "di động", bất chấp Nokia chỉ là kẻ đi sau cùng trong lĩnh vực máy tính PC xách tay.

Đức Dũng said...

Ôi điện thoại.....

Tôi mua điện thoại N81 thì cùng thời điển ra luônN95 sau đó tôi lại đổi giờ N97 mới mua được có 1 tháng., vừa qua còn chưa kịp cập nhật hiểu hết công dụng chức năng của nó....giờ lại ra ngay N900...chán nản...!!!

Anonymous said...

Làm sao thay thế được? Không phải đẳng cấp , nếu mua laptop thì cũng được thôi, có điều laptop sao gọi được nhỉ!!! Theo mình thì smartphone hay ở chỗ nhỏ, gọn và có thể tác nghiệp mọi lúc mọi nơi, kể cả lúc đang...... :--))

anthony pham said...

Nokia chưa là gì. Hiện nay khi những chiếc máy này chưa ra thị trường thì tôi chỉ biết có 4 loại máy samsung nhiều chức năng hơn cả N97( N97 đứng thứ 5). Vậy có nghĩa là nokia chưa là gì (ko phải tôi ko thích hãng nokia mà nói vậy vì chính tôi cũng đang dùng 5800 music)

Huy Quoc Nguyen said...

Tôi khong đồng ý với bạn anthony pham! nếu Nokia không là gì thì Họ đâu chiếm hon 50% thi trường di động trên thế giới. bạn đã xài qua Nokia 5800 vậy ban đã xài qua dòng Nseries chưa? Nseries 9 chứa đựng những công nghệ luôn đổi mới mà cac hang điện thoại khác khó sánh bằng và đặc biệt là độ bền của thiết bị!!

Hoàng Văn said...

Có gì mà phải khen mù mịt thế nhỉ? Tôi đã xem kỹ những tính năng của N900, có gì gọi là đột phá đâu mà mọi người ca tụng thế nhỉ. Sản phẩm này tính năng y hệt Touch Pro II của HTC (ra mắt đầu năm nay) nhưng thiết kế xấu hơn, dầy hơn, bàn phím Qwerty không tiện dụng bằng ..v.v. Nói chung ;à chỉ mang tính chất đột phá so với bản thân Nokia thôi (theo cảm nhận của tôi). Phần mềm Maemo5 thì tôi chưa có dịp dùng thử nên không dám phat bểu, có điều không biết có quen thuộc như Windows mobile không, có tương thích với PC không?