Sunday, September 13, 2009

Dùng chó đe dọa, tống tiền nữ sinh

Tuấn Anh giữ con chó đứng chắn ở cổng, ép các nữ sinh ĐH Nông nghiệp "bồi thường một triệu đồng" mới được đi ra ngoài. Một thiếu nữ đã bị chó cắn gây ra 6 vết thương.

Ngày 11/09/2009, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đã khởi tố Đặng Tuấn Anh, 43 tuổi, thị trấn Trâu Quỳ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Gia đình Tuấn Anh cho chị Lê Thị Yến thuê trọ ở tầng một và chị Nguyễn Thị Phương Nga, trên tầng 3. Hiện tại, Yến đã chuyển đi nơi khác. Nga cũng có ý định chuyển đi nhưng Tuấn Anh không đồng ý vì cho rằng hai nữ sinh viên ĐH Nông nghiệp này làm tắc cống nơi ở trọ. Nga đã điện thoại cho Yến quay về để giải quyết. Nhận được điện thoại, chị Yến rủ thêm bạn mình cùng đi.

Trong cuộc gặp gỡ, Tuấn Anh yêu cầu chị Nga và những người thuê trọ phải chịu trách nhiệm bồi thường việc sửa chữa do cống nhà vệ sinh bị tắc với giá một triệu đồng. Chị Yến không đồng ý và rủ bạn bỏ về.

Khi hai cô gái đứng lên thì người nhà Tuấn Anh chạy ra đóng sập cổng lại Tuấn Anh đe dọa: "Chúng mày mà về thì tao thả chó cắn chết". Rồi anh ta mở cửa lồng chó và cầm xích kéo một con chó nặng 30 kg ra ngoài sân. Anh ta cầm xích và giữ con chó đứng chắn ở cổng ra vào.

Con chó dữ dằn bất ngờ nhảy xổ về phía người bạn của Yến khiến cô gái ngã ngửa xuống đất. Cô gái bị chó cắn gây ra 6 vết thương. Các sinh viên quá sợ hãi, góp nhau được 500.000 đồng đưa cho Tuấn Anh. Nhận được tiền, anh ta mới để chị Nga dọn đồ chuyển đi.

(Theo Công an Nhân dân)

Share/Save/Bookmark

No comments: