Sunday, September 13, 2009

Cưỡng bức vợ giữa đám đông

Người chồng cầm dao khống chế, cưỡng bức vợ ngay trước mặt công an và hàng xóm. Đây không phải lần đầu tiên, người đàn ông vũ phu cố tình làm nhục vợ trước đám đông.

Cách đây 10 năm, Hoàng Sơn Linh chắp nối với chị Thanh ở Bình Thuận đã có hai con riêng. Trong quá trình chung sống, hai đứa trẻ nữa ra đời.

Gần đây, do không chịu nổi những cơn ghen vô lối của chồng, chị Thanh dắt con ra khỏi nhà. Rạng sáng 10/9, Linh tìm đến chỗ vợ đang ở trọ gọi về. Người phụ nữ không nghe theo liền bị ông ta dùng dao kè vào cổ uy hiếp, bắt phải về nhà. Cảnh sát áp giải Hoàng Sơn Linh ra xe về trại giam. Ảnh: Pháp luật TP HCM.

Vừa tới cửa, Linh dùng cây đập hết kính cửa sổ trong nhà, lao vào đánh vợ. Hàng xóm chạy đến can ngăn cũng bị ông ta dọa giết. Chính quyền và người thân đến thuyết phục song đều bị Linh bỏ ngoài tai.

Trong lúc cảnh sát 113 tìm phương án tiếp cận, giải cứu thì bất ngờ Linh đập vỡ cánh cửa chính và đưa chị Thanh đến giữa nhà, rồi cưỡng bức vợ trước sự chứng kiến của đám đông.

Khi thấy Linh bỏ dao xuống nền nhà để rảnh tay làm nhục thì chị lấy dao ném ra cửa. Chớp thời cơ, lực lượng giải cứu lao vào khống chế, bắt giữ Linh. Người phụ nữ vì quá nhục nhã, đau đớn nên ngất xỉu, được đưa đến Bệnh viện Bình Thuận cấp cứu.

Theo những người hàng, Linh cũng từng có lần hiếp dâm vợ trước sân nhà cho nhiều người “kỳ mục sở thị”, mặc cho con gái riêng của chị van xin, thậm chí góp tiền “chuộc lỗi” cho mẹ.

Công an xã cho biết Linh nhiều lần bị xử phạt hành chính về hành vi hành hạ vợ. Công an thành phố Phan Thiết đang củng cố hồ sơ để khởi tố Hoàng Sơn Linh.

Share/Save/Bookmark

No comments: