Wednesday, September 2, 2009

Boil noodles device to pipe

Phone Sonim XP3's been cooked with boiled breads and sauces are more mixed but do not limit.

Equipment Sonim XP3 is relatively new, about $ 400. Although the user interface (UI) is quite nice, the product looks uncouth and not with those who love fashion or frequently change machine. This is the phone for people to work in harsh conditions.

Specify XP3 external battery should not be placed at temperatures 130 degrees C, but that does not stop some people try ... module products.

View video "cooking Sonim XP3" here.

Share/Save/Bookmark

13 comments:

Lunatic said...

Có tới 6 chiếc điện thoại trong 6 tấm hình . Loại mì trong hình là mì gói thì fải

Laguna said...

Bạn Lunatic comment ngộ ghê. Xem video thì biết là có mấy cái điện thoại. Mà bạn cũng chưa từng ăn mỳ Ý bao giờ hay sao mà bảo đó là mì gói? Công nhận cái đt này bền thật

Nguyen said...

Xạo. Khỏi phải nói cái này chắc chỉ lửa được con nít lên 5.

Dương Như Mùi said...

Các bạn không hiểu

Tôi không tranh luận cái CLIP này giả hay thật nhưng nếu các bạn cho rằng những chuyện như thế này là lừa đảo, bốc phét thì các bạn lầm. Có những sản phẩm chuyên dụng được chế tạo cho những đối tượng sử dụng đặc biệt như trong quân đội, cho những người làm việc ở những điều kiện môi trường khắc nghiệt (độ sâu, độ cao, áp suất, nhiệt độ đặc biệt) chứ không phải đối tượng sử dụng thông thường. Những đối tượng đặc biệt vừa nêu đòi hỏi sản phẩm của họ phải có tính năng đặc biệt phù hợp với họ. Giống như một chiếc xe ô tô bình thường so với chiếc ô tô của tổng thống Mỹ có thể chịu được đạn bắn, mìn nổ, cháy - những điều mà xe bình thường không làm được. Sản phẩm của hãng Sonim tôi cho rằng cũng là một loại như vậy. Các bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đưa ra kết luận. Chúng ta đang nằm ở vùng trũng của khoa học công nghệ thế giới vì thế nên nhìn ra xung quanh với suy nghĩ học hỏi và tìm hiểu hơn là khẳng định hay phủ định.

Binhnt said...

Thiệt đó các pác..! Cái này dùng cho quân đội đặc nhiệm đó....

PC said...

Không "Xạo" đâu. @:Nguyen - xuancuong1976@yahoo.com Sao lại chỉ lừa được con nit lên 5? Tất cả các bản XP3 của Sonim đạt chuẩn IP67 và MIL-STD-810. Đun sôi, có trát bùn lên, xả nước chả có gì là phét lác cả, nhúng được tới 1 mét nước cũng không sao.Chưa tìm hiểu kĩ thì đừng phát biểu.

Hoang said...

Làm sao có thể đưa lên web được nhỉ ?! Nghĩ sao đem mấy cái này ra để PR sản phẩm nhỉ ?! Khách hàng là những đứa trẻ lên 3 à ?!

Thang said...

Có gì mà ko tin? Hàng chuyên dụng, cho nhu cầu chuyên dụng thì nó vậy, các bạn nên nhìn bằng con mắt + cái đầu thoáng hơn, ko có j là ko thể.

Tuan Anh said...

Lại một trò quảng cáo xưa như trái đất, trò này xưa rồi các pác ơi, tụi apple còn quảng cáo cái Iphone 3G xạc pin điện thoại bằng củ hành tây kìa, chỉ là trò lừa đảo quảng cáo sản phẩm thôi các pác ơi, trò của apple được xem là 10 video clip lừa đảo trong quảng bá sản phẩm đấy

Vu The Quang said...

Quá đơn giản với công nghệ hiện nay. Với công nghệ cách nhiệt và chế tạo vật liệu hiện nay thì chiếc điện thoại này quá đơn giản để chế tạo. Vấn đề chỉ là chi phí nên nó không phổ biến thôi.

Hoàng Việt Hưng said...

Không hề mới và không có gì là không thể tin

Em tuan anh - deathscorp08@yahoo.com có lẽ là thế hệ 9X. Thế hệ mà phần đông luôn nghĩ/tưởng rằng mình đúng và hiểu biết về công nghệ hơn các thế hệ khác.--------------------------Sạc Iphone bằng hành tây nếu xét về mặt kỹ thuật và năng lượng hóa học thì đúng là có cơ sở để nghi ngờ (đến nay đã chứng minh được là rởm). Nhưng việc đó hoàn toàn không giống ở trường hợp này. Một thiết bị chịu được nước, nhiệt độ là hoàn toàn có thể (Trừ phi người ta cho vào lò luyện kim rồi lôi ra bình thường ta mới phải băn khoăn). Cái này không khác gì với những chiếc đồng hồ chịu nước, những máy camera quay dưới đại dương, Đó đều là những sản phẩm chuyên dụng phục vụ cho những mục đích và đối tượng sử dụng đặc biệt.--------Các bạn rất ít khi suy xét đầy đủ trước khi kết luận, khi bạn định phản bác điều gì thì bạn fải chứng minh được nó sai. Ở đây bạn đã đặt câu hỏi "Làm thế nào để chịu được nước nhỉ? Làm thế nào để chịu được nhiệt nhỉ?" chưa? Nếu bạn đặt thì bạn hẳn sẽ nghĩ ra ngay những khả năng rằng "ồ, có thể làm rất kín, nguyên khối, sử dụng vật liệu cách nhiệt tốt" À, như vậy rõ ràng đó HOÀN TOÀN CÓ THỂ, tức là bạn chưa chứng minh được nó sai, tức là bạn chưa thể khẳng định là KHÔNG ------Một năm trước đây ai nghĩ rằng ta có thể nói chuyện với người ở bên kia đại dương?

PC said...

Quảng cáo thì đã sao

@ tuan anh - deathscorp08@yahoo.com Thì đây cũng là quảng cáo thì có sao. Tất cả các dòng XP3 của Sonim đều đạt chuẩn IP67và MIL-STD 810, thì cái video này cũng chả có gì là phét lác hay lừa đảo. Mà có biết thiết bị mà đạt chuẩn IP67 và MIL-STD 810 có thể chịu đựng được những gì không mà bảo cái video là trò lừa đảo? Cái video Apple quảng cáo dùng củ hành tây để xạc điện cho Iphone 3G thì liên quan gì. thử nhúng cái Iphone 3G trong cái bể sâu 1 mét nước xem nó có chịu được không. XP3 nó chịu được đấy. nên mới đạt chuẩn IP67. Chả thấy ở đâu nói Iphone 3G đạt bất cứ chuẩn gì trong IP Code. Không thể mang thiết bị "thời trang, bóng bẩy" ra so với "đồ "nồi đồng cối đá" được. Bỏ con Iphone 3G vào luộc thử xem, Apple nó còn bảo chỉ nên sử dụng trong nhiệt độ môi trường tầm 37*C, thì so sao được với XP3.

silverlight said...

Hoàn toàn là sự thật. @tuan anh: cái clip hành tây đấy hình như đâu phải của Apple làm. Có thể chỉ là một ai đấy nghĩ ra trò để trêu mọi người thôi.