Monday, August 24, 2009

"Quả táo mầu nhiệm" giúp trẻ phát triển tư duy và ngôn ngữ

Hiện nay, phần mềm giáo dục mầm non đang được rất nhiều người quan tâm bởi tính thiết thực và hiệu quả trong việc phát triển trí thông minh cho trẻ. Một trong những sản phẩm đáng chú ý trên thị trường là "Quả táo mầu nhiệm" của công ty công nghệ giáo dục mới EduSoft.

"Quả táo màu nhiệm" được xây dựng trên nguyên tắc vừa học vừa chơi dành cho bé từ 3 đến 7 tuổi. Qua những trò chơi đa dạng được sắp xếp theo thứ tự dễ tới khó sẽ giúp bé tiếp cận thế giới xung quanh một cách đơn giản mà hiệu quả. Theo đó, các bé sẽ hình thành khái niệm cơ bản về màu sắc, hình dạng, âm thanh, kích thước, số lượng, chữ số, chữ cái...

Các trò rèn luyện sự tập trung và nhanh nhẹn sẽ tạo tiền đề cho trẻ phát triển khả năng so sánh, phân tích, tổng hợp và trừu tượng hóa. Việc kết hợp hài hoà giữa màu sắc, âm thanh, hình ảnh trong "Quả táo mầu nhiệm" cũng "đánh thức" các giác quan của trẻ. Ngoài ra, bé được dạy cách phối hợp nhịp nhàng giữa tay và mắt, đồng thời có cơ hội tiếp cận với thế giới số sống động qua màn hình máy tính.

Trong quá trình chơi, bé còn nhận được lời khen và khích lệ từ nhân vật mang tên "Quả táo". Phụ huynh có thể mua đĩa CD-ROM hoặc tải phần mềm này trực tiếp trên website http://quataomaunhiem.com.

Share/Save/Bookmark

No comments: