Monday, August 24, 2009

Nokia E97 and LG Versa been copied into Nokla E97

Phone originating from China Nokla E97 inspired design of the Versa and the LG model concept introduced by Nokia E97 feedback in April.

Equipment manufacturing company has cleverly replaced the word "i" in the name of Nokia to the "l". Products look very nice and equipped 2.2-inch touchscreen, camera, Bluetooth, QWERTY keyboard, 2 SIM slot, handwriting recognition, FM radio, MP3 player and cost only 117 dollars.




E97 Nokia phone concept with detachable screen can be difficult to imitate. So, take the other direction Nokla E97: Qwerty keyboard left.



The idea is to leave the phone screen Nokia introduced from April.


LG Versa.

Photos: VNexpress.

Share/Save/Bookmark

8 comments:

Thanh said...

Ôi, đẹp dã man :x. Nhưng là vi phạm bản quyền

Trung Dũng said...

Nên mua hàng chính hãng trong các hãng điện thoại. Có nhiều tiền thì mua cái nhiều tiền, ít tiền thì mua loại ít tiền. Không nên dùng hàng TQ. Tiền nào của ấy, chẳng được mấy bữa. Tính năng không thể so sánh với hàng xịn được. Chất lượng không tốt, dùng một thời gian sẽ thấy thật bực mình. Lúc ấy ném đi cũng chẳng xong.

Cao Thang said...

Giá Nokia có sản phẩm đẹp thế nhỉ.

Gia Lăng said...

Concept của Nokia còn phải lâu lắm mới thành hiện thực. Nhìn thiết kế bóng bẩy của hành nhái cũng chắc chắn và đẹp đó chứ

Giang said...

Cac cu nha minh da day: tiền nào của đấy cấm có sai bao giờ

Văn Nguyễn Tiến Đạt said...

Thời kỳ của điện thoại giá rẻ đã bắt đầu, chẳng mấy chóc chúng sẽ tràn ngập thị trường. Một xu hướng tất yếu

Anh Tuấn said...

Phải công nhận Trung Quốc giỏi thật. Cái gì họ cũng làm được. Bái phục... Còn hàng Made in Vietnam, chẳng thấy đâu, chỉ được cái nổ là to. Trong 86 tr dân VN, xin hỏi có ai đủ tài thì làm một cái đơn giản đi.

phan thanh- Danang said...

May rat dep. Xin hoi: co the mua o dau?