Sunday, August 9, 2009

iPhone burned a car seat

The iPhone 3G, a new people in The Netherlands bought two months ago, has bốc fire on the car seat even when it is not charging the battery.

This person left the car a bit and found black smoke when làn back. He calls to notify provider T-Mobile but it seems employers will not indemnify him a new phone.




Share/Save/Bookmark

18 comments:

Nguyen Thanh Cong said...

Toi thay kho tin vo cung vi tu the cua chiec dien thoai de tren ghe xe cung BAT BINH THUONG! Ma rat ngac nhien la tai sao tai xe khong de ngua cai dien thoai theo le tu nhien,ma "CO TINH" de up ,mien sao khi chup hien truong co ro mac IPHONE...

Anonymous said...

DUNG NEN XAI I PHONE LA TOT NHAT CHANG QUA LA 1 CAI TEN THOI. APPLE CHI CHUYEN VE HOA HINH VA AM NHAC THOI

Trần Tiến Dũng said...

Bản thân Iphone khi để những nơi kín gió như bao da, túi quần hay trong xe oto tắt máy nóng nực rất có khả năng xảy ra cháy.bản thân mình xài iphone 3G mỗi lần rút đt ra khỏi bao da thì mặt sau cực kì nóng. Nên cẩn thận khi để iphone ở những nơi dễ xãy ra cháy.

Thao Tran said...

Iphone thật là bất tiện, chỉ xứng đáng mang ra khoe thôi.
Hay thật nhưng dở cũng nhiều.
Ở Việt Nam có rất nhiều Iphone, hãy để ý những người hay dùng nó là Các giám đốc (thường là trẻ). Sinh viên nhà giàu ( con giám đốc...) nói chung là những người nhiều tiền và thích khoe của. Rất hiện đại song nhiều chức năng của Iphone hay bị bỏ rơi, lúc đó nó không bằng N1200.
So sánh N1200 và Iphone
Nhắn tin: Iphone thua
Đàm thoại: Iphone thua
Thời lượng pin: Iphone thua
Độ bền: Iphone thua nốt
Độ thân thiện: Iphone lại thua
So sánh vui vậy thôi chứ bây giờ được chọn lấy một trong 2 thì....

hoàng văn tiến said...

Tôi nghĩ đây chỉ là 1 trò bịp bợm của một số phần tử không thích apple thôi. Tôi dùng i-phone rất lâu rồi tôi rất hài lòng về chiếc điện thoại này.

iPhoneVietnam.net said...

Thật khó tin và tôi nghĩ đây chỉ là một trò đùa ác ý. 3 năm qua chúng tôi đã sửa hàng ngàn iPhone nhưng chưa bao giờ thấy khách hàng thông báo có hiện tượng tự cháy tương tự như vậy. Đồng ý là nó có thể nóng khi bạn sử dụng nhiều và liên tục như chơi game, luớt web hoặc nó cũng có thể nóng do chip Wi-Fi, chip nguồn bị hỏng, nhưng nóng để có thể tự phát cháy thì khó có thể tin được. Bạn biết rằng để làm cháy vải bố như trên ghế của chiếc xe thì nhiệt độ phải lên đến hàng trăm độ C. Bạn nào đó chê bai iPhone có lẽ chưa được sử dụng nó hoặc chưa biết sử dụng nó. Hầu hết người dùng đã dùng iPhone đều không muốn quay lại dùng các loại điện thoại khác, chính vì vậy mà mặc dù từ khi ra đời đến nay chỉ có 3 mẫu (2G, 3G, 3GS) mà số lượng người dùng iPhone vẫn không ngừng tăng lên. Còn các model điện thoại khác thì sao! Chỉ 3 tháng là người ta đã chán ngấy rồi

Dai Lam said...

Tôi nghĩ người này mua nhằm IPHONE của trung quốc rồi chứ bạn nào đã dùng iphone roi thì bão đãm những chiếc đt cũa hãng khác bạn sẽ không thích luôn cả chiếc đt cũa Hãng NOKIA N97 iphone nóng thì co nóng nhưng sẽ kg bao giờ cháy luôn cã ghế da xe như vẩy ? Tôi dang dùng iphone 3gs nên toi biêt vã lại iphone là của hãng AT&T chứ kg phãi cua T-mobile nếu đã unlock đễ xài thi xe bạn bị cháy thì sẽ không duoc bồi thường vì AT&T không chấp nhân bồi thường đâu vì ban đã unblock đễ xài qua hãng khác cho nên phải ngậm đắng mà thôi, còn ban nào noi là iphone kg dễ chịu xin lỗi bạn chac' ban cũng chưa đụng được dến cái nút cũa nó đâu.

Nguyễn Văn Lang said...

Thật sự IPhone rất nóng khi sạc pin. Tôi đang có ý định mua Iphone nhưng khi thấy hiện tượng đó trên cái máy của bạn tôi thì tôi đã từ bỏ ý định mua Iphone

vu huynh son said...

gởi bạn (Thao Tran - thaotran@live.com)
Mình không biết bạn đã cầm và xài được cái điện thoại iphone chưa, nhưng nếu đã xài rồi chắc chắn bạn sẽ không thốt lên 'iphone dỡ hơn N1200'. Để kiểm chứng, bạn có thể lên internet, vào google và search thử 2 từ khoá N1200 và iphone, kết quả sẽ cho bạn biết điện thoại nào thông dụng hơn. Một thực tế là mà khá nhiều người (trong đó có mình) phải thừa nhận là: 1 khi đã xài iphone rồi, sẽ khó có chiếc điện thoại nào khác đủ sức quyến rũ hơn để từ bỏ iphone.
Trường hợp chiếc iphone bị cháy ở trên, chưa biết kết luận cuối cùng là gì, nhưng giá trị của iphone cũng chẳng sút giảm gì nhiều.

q d n said...

Một điều rất quan trọng là Iphone được sản xuất cho AT&T không cho T-moble.

Viet Son said...

"Dùng Iphone không dễ chịu chút nào Iphone thật là bất tiện, chỉ xứng đáng mang ra khoe thôi. Hay thật nhưng dở cũng nhiều. Ở Việt Nam có rất nhiều Iphone, hãy để ý những người hay dùng nó là Các giám đốc (thường là trẻ). Sinh viên nhà giàu ( con giám đốc...) nói chung là những người nhiều tiền và thích khoe của. Rất hiện đại song nhiều chức năng của Iphone hay bị bỏ rơi, lúc đó nó không bằng N1200. So sánh N1200 và Iphone Nhắn tin: Iphone thua Đàm thoại: Iphone thua Thời lượng pin: Iphone thua Độ bền: Iphone thua nốt Độ thân thiện: Iphone lại thua So sánh vui vậy thôi chứ bây giờ được chọn lấy một trong 2 thì...." Tôi trich dẫn luôn bài của bạn, quả thực đọc bài của bạn xong tôi biết bạn chưa dùng iPhone hoặc có dùng thì cũng không đủ trình độ để dùng. Tôi đã dùng qua rất nhiều điện thoại và thực sự cũng đã dùng iPhone được 2 năm nay, nếu bạn đem so sánh iPhone với N1200 thì tôi kết luận bạn chẳng hiểu gì cả. iPhone có thể làm được nhiều việc mà chưa một điện thoại thông minh nào làm hoàn hảo hơn nó. Ví dụ như duyệt web, Email, Các ứng dụng văn phòng, giải trí, Game, Chat, Skype, Từ điển. Bạn nói iPhone không thân thiện, thì xin lỗi bạn iPhone là chiếc điện thoại dẽ dùng nhất mà tôi từng gặp, ngay cả con gái tôi mới 4 tuổi vẫn có thể biết bật trò chơi... bằng iPhone. Nói tóm lại tất cả các sản phẩm công nghệ cho dù có hoàn hảo đến đâu mà rơi vào tay người không hiểu biết thì cũng chẳng có ý nghĩa gì. Cái dở nhất của iPhone và các sản phẩm của Apple là khi đã dùng nó rồi thì không muốn chuyển qua dùng thứ khác nữa.

dtk said...

Iphone có nóng không? Đúng là iphone 3g có nóng hơn 1 số điện thoại khác như Nokia, Blackberry. Để có thể cháy như vậy? Mới thấy lần đầu. Phải chờ kết quả điều tra thôi. ( hy vọng vnexpress.net tiếp tục cập nhật thông tin vụ này). Những bạn nào nói Iphone chỉ dành cho AT&T thì tôi thật chẳng biết nói sao với các bạn. T-mobile là carrier cho iphone ở Hà Lan. Tốt nhất là bạn nên research trước khi phát biểu. Chẳng lẽ ở bất cứ nơi đâu cũng có mạng của AT&T sao? Tôi không nghĩ như vậy. Thân.

vũ quang huy said...

Có lẽ bạn "q d n - nguyenmilos@seznam.cz" không thường xuyên đọc báo lắm. Ở Mĩ thì iPhone được AT&T phân phối ,còn một số nước châu Âu như Anh.. thì iPhone được T-mobile phân phối. iPhone thực sự rất nóng vì lớp vỏ bằng nhựa không thoát nhiệt bằng vỏ nhôm. iPhone khi hoạt động thường nóng hơn các điện thoại khác

vinhtran said...

Dùng iPhone không dễ chịu chút nào???tiêu đề bài viết của bạn là như vậy nhưng cuối bài thì lại có dòng....bây giờ được chọn lấy một trong 2 thì.....bạn chọn iPhone chứ gì, những so sánh trong bài của bạn chỉ mới dừng lại ở những chức năng quá cơ bản của điện thoại di động, như vậy chứng tỏ bạn chưa từng sử dụng qua chiếc điện thoại này hoặc nếu có dùng thì cũng mới chỉ biết đến những chức năng cơ bản đó thôi(mượn người quen xem qua hoặc thử dùng trong 1 thời gian quá ngắn)nên bạn chưa biết đến những khả năng, tính năng vượt trội của của chiếc điện thoại này.

Tôi chẳng phải giám đốc trẻ, chẳng phải SV con nhà giàu, chẳng phải con giám đốc, chẳng phải người nhiều tiền, cũng chẳng phải người thích khoe của như trong bài bạn liệt kê nhưng tôi vẫn dùng iPhone bởi vì đơn giản tôi thích công nghệ(mặc dù tôi cũng không phải là dân IT), muốn khám phá công nghệ hàng đầu mà toàn thế giới phải thán phục.Nếu bạn muốn so sánh thì hãy nên bắt đầu từ việc sở hữu nó và sử dụng thành thục để trang bị cho mình kiến thức về nó đã rồi hãy nghĩ đến chuyện so sánh nó với 1 chiếc dtdd khác nhé, nếu bạn quan tâm đến iPhone ghé qua tinhte.com hoặc pdaviet.net sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về nó, với tôi, iPhone thật là tuyệt vời.

Anonymous said...

Nhìn hình ảnh thì có vẻ không giống như là do iphone đốt cháy. Nhưng nhiều người ở đây có vẻ là Fan của iPhone quá. Nói về duyệt web nghe nhạc hình ảnh thì có lẽ thực sự iphone vượt trội hơn hẳn, nhưng với những thứ như email soạn văn bản hay những công việc mang tính "PDA" thì iphone ko thể nào là thứ nhất như các bạn đang tưởng tượng. Bởi những thứ đó thuộc về những dòng máy có bàn phím với hệ điều hành đa nhiệm (ex : windowsmobie). Ngoài ra như anh ( Viet Son - meocon050678@yahoo.com ) thì nói hơi quá rồi. "Cái dở nhất của iPhone và các sản phẩm của Apple là khi đã dùng nó rồi thì không muốn chuyển qua dùng thứ khác nữa. " Bản thân dùng iphone 2g đời đầu nhưng hướng đích tới của tôi ko phải là iphone3gs mà đó là Palm Pre hoặc có thể là Toshiba TG01 với chip 1ghz.

Lê Minh Nam said...

To :Vu huynh son-"vuhuynhson@gmail.com" Bạn nói google 2 từ khoá thì biết cái nào thông dụng hơn.Thế nếu toàn topic chê thì sao?Iphone vẫn còn khá la lẫm với người VN(số người dùng không nhiều)nên không thể biết chắc thái độ của họ đối với thiết bị số này!

Kid Fantasy said...

Thật khập khiễng khi ThaoTran so sánh N1200 với iPhone. Bạn chỉ so sánh theo bản năng và thói quen sử dụng của bạn thôi. Nếu theo tôi thì So Sánh N1200 và iPhone Nhắn Tin : N1200 (vì bàn phím số chứ ko fải QWERTY) Đàm Thoại : Ngang nhau (vì chưa bao giờ thấy iPhone trục trặc) Pin : iPhone thua (Vì màn hình lớn hơn,vì có cảm ứng, vì nó thể hiện màn hình màu) Độ Bền : Tùy Người Dùng Độ Thân Nhiệt :....trông con nít thật nếu lấy cái này ra so sánh... Tôi thích xài iPhone vì 1.Màn hình to,thể hiện rõ ràng 2.Ứng dụng và hệ điều hành mới đủ để mọi người phải ra sức "khám pha" 3.Sang trọng và đẹp đễ

Duy said...

:D Có gì đâu các bác. Cho iPhone vào trong xe để ngoài nắng thì nhiệt độ trong xe tăng lên nhanh lắm. Rồi cái iPhone chắc là để ở chế độ chờ nên bị chập rồi cháy. Bởi vậy người ta mới khuyến cáo là không nên để điện thoại ở trong xe hơi.