Saturday, August 22, 2009

Images "Secret Weapon" of the Nokia 2009

N97 was announced in October and December 2008 to observers waiting Finnish phone company launched the device next strategy in 2009. Seems that RX-51 (N900), using completely new operating system instead of S60.
> New Nokia tablet.

Currently, Nokia S30 platform equipped with low-cost phone, the S40 devices for medium and S60 smartphones. The airline also is working with Intel to develop Maemo - Linux operating system appeared in the N810 Internet Tablet.

Maemo is expected to replace the S60 platform becomes the product next time by Nokia mobile phones are increasingly the same computer as the table (tablet). Last year the introduction of N97, company representatives also assign the term "computer" for the device.

RX-51/N900 design and configuration should be nearly identical N97 analysts reason that will convince users to buy new products is the operating system.





N900 also use QWERTY keyboard but the screen sliding mechanism on the N97 is not the same. Products have microUSB port connection and TV.


MicroSD card slot supports memory cards up to 32 GB. N900 Battery 1320 mAh.


Phone equipped chip ARM Cortex-A8 and 32 GB of memory.



According to some forums, N900 is 3.5 inch touch screen resolution of 800 x 480 pixels, file size 59.7 x 111 x 18.2 mm, weighs 180 grams and 5-megapixel camera with Carl Zeiss light LED flash, autofocus.


Designed not press the point that the N900 Fremantle - the next version of the Maemo operating system with many big difference.



Compared with S60, N900 boot much faster (however, the new N900 is the prototype).

Photos: vnexpsx.

Share/Save/Bookmark

4 comments:

phạm quỳnh như said...

Các thiết bị của nokia hầu như không phát huy tác dụng trong hạ tầng viễn thông việt nam- đó chỉ là những sản phẩm trong chính sách phát triển không ngừng của hãng

Phạm Ngọc Anh said...

Vẫn biết từ trước tới nay Nokia chỉ chú tâm đến nội dung mà có phần lơ là hình thức nhưng với cái smart phone được gọi là N900 này thì khi ra đời chắc chắn sẽ là một thất bại mới nhất của hãng. Là hãng sx đi động No1 của thế giới mà lại đi ăn cắp, pha chế lại các mẩu điện thoại của các hãng đàn em. Con N900 này vừa thô vừa xấu lại quá nặng cộng với cái tên nghe chẵng có chút gram nào ấn tượng thì sẽ mang lại cho người sinh ra nó thêm 1 vết thương mới thôi. có tiền thì xài Iphone cho sướng

itiwant said...

Tôi thấy cơ sở hạ tầng của việt nam hiện nay hầu như đáp ứng đầy những tính năng hiện nay của nokia nói riêng cũng như các hãng điện thoại được phân phối chính thức tại việt nam,riêng chỉ có 3G thì cũng sắp rồi -phần mềm mới của nokia này giao diện rất trực quan,đẹp,nhưng không biết là có cảm ứng đa điểm không,nếu ko thì tiếc thật -Meamo là cái tên đáng để ý.....

Kim Nguyên said...

Thực tình tôi chưa thấy một model nào của Nokia "bắt mắt". Ở đây tôi không muốn nói là mode, thời thượng kiểu thời trang. Vì ở lẽ Nokia là một trong những hãng ĐTDĐ hạng sang, đối tượng dùng những model đắt tiền chủ yếu là chính trị gia, doanh nhân hoặc đại loại như vậy; nhưng kiểu dáng của Nokia coi có vẻ rẻ tiền chứ không có mấy dáng sang trọng, lịch lãm. Chả rõ có phải tôi là fan cua SE không, nhưng quả thực hầu hết các mẫu của SE rất đẹp. Xét về hình thức nó rất đơn giản, vuông vức, không tạo dáng hoa hòe hoa sói như Samsung, LG, nhưng trông rất chuẩn, làm người sử dụng luôn thấy tự tin. Trong hằng hà sa số model cua Nokia, tôi chỉ thấy E71, E63 là có vẻ tạm ổn. Hãy thiết kế đơn giản, vững chắc, nhưng rất lịch lãm. Hãy coi mấu M600i, P900i hay các mẫu khác tương tự của SE xem có thể "know how" được điều gì không!!!