Sunday, July 12, 2009

Hình ảnh Xperia Rachael và điện thoại độc đáo Kiki

Chỉ hai ngày sau khi thông tin về điện thoại Racheal dùng Android và chip 1 GHz rò rỉ trên mạng, Sony Ericsson đã công bố video giới thiệu điện thoại này cùng một phiên bản có màn hình trong suốt và thiết kế độc nhất vô nhị.

Video gốc có độ phân giải 852 x 480 pixel với tỷ lệ 16:9 nên nhiều người tin rằng đây chính là thông số màn hình của Rachael (nếu đúng, đây sẽ là độ phân giải cao nhất cho điện thoại Android).

Xperia Rachael tích hợp nền tảng Qualcomm QSD8250 Snapdragon chứa CPU 1 GHz cùng đồ họa cải tiến, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, GPS, 3G và HSDPA tốc độ 7,2 Mb/giây.

Chiếc điện thoại được đánh giá là một trong những smartphone đẹp nhất và mạnh nhất trên thị trường này còn có camera 8 megapixel với khả năng tự động lấy nét (cao nhất dòng Android), giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng miniUSB và đặc biệt là màn hình cảm ứng 4 inch.

Ngoài ra, Sony Ericsson còn trình diễn Kiki với kiểu dáng lạ mắt và màn hình kính trong suốt. Tuy nhiên, phiên bản này không có bàn phím truyền thống và cấu hình cụ thể cũng như thời điểm ra mắt chưa được công bố.

Lê Nguyên (theo BGR) http://vnexpress.net/GL/Vi-tinh/San-pham-moi/2009/07/3BA1106A/

> Sony Ericsson Xperia dùng Android và chip 1 GHz.

Share/Save/Bookmark

No comments: