Tuesday, July 14, 2009

Goodbye Yahoo 360

Only a few hours, bloggers will be able to not access Yahoo!360 blog site that they have attached in the past. While this has been announced before and also very few people still on 360, the comming separation time still make many bloggers sad.

"On the other side, please write them to the last line of blog ... Go 360, and friends of both the children and has been lost", the blogger I am Rain shares the last entry in the "I love 360".


People such as Yahoo 360 of the suffering and hard to forget ended. By five months, they no longer passion with her to her ưa this again when she gradually reveal numerous "damaged thói fault" but because to miss the deep dark from not training feelingly regret to know her one day will go far.

While other social networking hard to get the love of the users in countries such as Yahoo 360, the "boss" of the services each blog most popular Vietnam indifferent to terminate the existence of wearing it for many blogger insistent "maintain the foundation for the Vietnamese". By extension, they want the way for the development of 360 plus - "her children" are inherit characteristics morning rain near the sun is not the same last month (when access is not the time, Once in a while can not write the entry new ...).

"I do not expect Yahoo 360 will be "live", I have moved to Facebook for a long time. But their convention, although that is not possible, that Yahoo will not allow people to continue updating the blog keep it still to Once in a while and friends to see the old memories", says blogger Whitelie.

The fear loss blog and make friends we transfer content to any social network which provides tools to copy data, so many blogger now to have 5-6 accounts on social network in and outside water from Facebook, Opera, plus 360 to Multiply, 1280.com ... However, only few have been identified they will be "an area" at the beginning, others do not blog anymore, but still limp again asked to consider each other "tell me where most people move on?".

Through Yahoo 360, we not only witnessed many feel the (log cancer, Free Hugs movement ...) and eccentric (save movement "exploitation tem," movement to save through a few hot girl sexy photos posted blog ...) but by sticking to the cost of the user although it has been warned over a the year.

Yahoo 360, oil overcast service is poor, dry, still have great movement to help save the blog popular in Vietnam. By that, the foundation is moribund deserve this get Acknowledgments user. Goodbye, Yahoo 360!

> Yahoo!360 will stop the service on 13/07/2009.

Share/Save/Bookmark

24 comments:

Deity Kid said...

Không đơn thuần là một dịch vụ chia sẻ, một công cụ kết nối, Blog yahoo đã tạo dc một làn sóng văn hóa, một ánh sáng cho nền văn hóa internet của giới trẻ Việt Nam. Xin được chia sẻ sự luyến tiếc cùng tất cả mọi người. Yahoo 360 đã là một người bạn rất gắn bó với cộng đồng blogger Việt và với cả con người Việt. Tạm biệt và cảm ơn rất nhiều.

yong zhi hu said...

Tôi đoán rằng,đến phút cuối cùng,Yahoo sẽ thông báo rằng, vì tình yêu của cộng đồng mạng VN với Yahoo 360 là rất chung thủy nên họ sẽ duy trì blog này ..... Và đó chỉ là một chiêu PR cũ rích của một trong những tập đoàn lớn của thế giới đối với một mảnh đất màu mỡ VN mà các công ty khác có nằm mơ cũng không được vị trí như họ bi giờ. Bạn có nghĩ như vậy không????

Tuyên Nguyễn said...

Cái mới không đến khi cái cũ chưa ra đi. Tạm biệt 360, tạm biệt một ứng dụng vô tri nhưng luôn là một người bạn hoàn hảo. Có những mối liên kết được thiết lập, niềm vui nhân lên, nỗi buồn được chia sẻ. Không biết khi bây giờ ngập tràn quá nhiều ứng dụng khác thì mọi người có còn dành tình cảm cho blog nhiều như 360 nữa hay không...

Ngày mai, khi nhìn lại, sẽ có những lúc thấy bồi hồi ... Chia tay nhé 360!

Long kage said...

Đừng nằm mơ nữa bạn dunghotri ơi. Nếu là chiêu PR, các công ty không bao giờ ra quyết định ngưng thực hiện nếu chỉ còn ít hơn 72 tiếng đồng hồ nữa là đến deadline. Mốc 72 tiếng này nếu bạn là người trong ngành marketing thì sẽ thấy có một vài tài liệu nghiên cứu nhắc đến. Yahoo 360 sẽ chỉ còn là một giấc mơ trong mỗi chúng ta mà thôi :)

Lê Đức Cường said...

Em cũng không tin rằng blog 360 sẽ đóng cửa vì em coi nó như một người bạn thân nếu phải đóng cửa blog này em rất buồn.

Phạm Việt Cường said...

Tạm biệt Yahoo!360, cảm ơn vì những gì đã có!

Dung MFEO said...

Bạn dunghotri ảo tưởng quá. Mục đích của Yahoo là muốn nâng đỡ 360 plus tại VN (họ khóa toàn bộ nội dung của 360 để blogger buộc phải chuyển dữ liệu sang plus), nên không có chuyện 360 tiếp tục được duy trì đâu.

Nguyễn Khải said...

Tạm biệt blog! Nhờ có bạn mà ta có cơ hội thả hồn mình vào những cung bậc cảm xúc trong tình cảm, để chia sẻ những tâm sự của mình, để cảm thông với ưu tư người khác. Từ này, dù có còn viết blog nữa hay không thì ta vẫn nhớ về bạn, một người bạn tri kỉ của ta!

Y2K said...

Mong 360 đóng cửa từ lâu rồi, nhưng hôm nay vẫn cứ thấy buồn đến thế :-<

ndt4you said...

Tạm biệt Yahoo!360°, chờ nhau nhé trăm năm rồi cũng gặp!

Gởi lời tạm biệt: thoigian.info/bye360

nguyen hoang thai said...

Gap nhau day roi chia tay! chia tay nhung chua phai la su ket thuc! chuc cac ban chuyen sang nha moi luon vui ve nhe!

Than ai

Lưu Văn Viết said...

Chào tạm biệt yahoo 360, dù sao chuyển qua 360 plus cũng tuyệt. Nhưng 360 đã gắn bó với chúng ta quá lâu nên khi chuyển qua cũng có chút nhớ nhớ.

blogger VNDOC said...

Theo đồng hồ đếm ngược từ 360.yahoo.com thì còn 22 giờ nữa là yahoo 360 die, tức là lúc 14 chiều mai ngày 14 tháng 7 năm 2009, giờ Việt Nam. Dù sao cũng tạm biệt yahoo 360, nhiều kỷ niệm, nhiều bạn bè đặt câu hỏi về sức khỏe trên blog.

Blogger VNDOC.

Thai Phuong Thu said...

"Dù đến rồi đi tôi cũng xin tạ ơn người"

Mình cũng đã cảm thấy buồn, thấy tiếc, thấy cảm giác mất mát "mái nhà chung" nơi đã từng hầu như mỗi ngày ngày chia sẻ những cảm xúc, tình cảm, cũng như kinh nghiệm về "công cuộc" nuôi dạy cô công chúa nhỏ từ khi con còn trong bụng mẹ.

Không sợ mất những dòng nhật ký phát triển của con vì mình cũng là người cẩn thận, đã lưu back-up thành document của riêng mình. Nên điều thấy buồn và tiếc chính là mối liên hệ, chia sẻ của những người mình cảm thấy thân thiết, đã mang lại cho mình suy nghĩ mạng ảo mà không ảo, hay mạng ảo nhưng tình cảm là thật...nay dù không muốn cũng không thể được "quây quần" như xưa.

Tạo nhà mới cho con, mình cũng theo "tiêu chí" (nghe gồ ghề quá nhỉ) nơi nào có đông bạn bè nhất thì về. Nhưng cảm xúc và nhiệt tình với blog của bản thân mình cũng không được "mặn nồng" như trước.

Cho nên, nay anh Plus ảnh ba trợn, hay mai anh Multy ảnh cũng cà rịch cà tang, mình không thấy bất bình. Mình cũng không tạo nhiều "nhà", quản lý không nổi, mệt, hình ảnh và chuyện về công chúa của mình thì mình không muốn để rơi rớt , dẫu là trên mạng, vì đôi khi, thấy có cái nên chỉ là ảo thì lại thành thật, có cái nên phát triển thành thật , thì rồi ra cũng chỉ là ảo...

Nghĩ lại, thì cũng chẳng phiền bạn Yahoo, business là business, không phát sinh lợi nhuận, không khả năng duy trì, thì đành phải close thôi. Mỗi blogger buồn phiền một chút, mình nghĩ cái "người" create ra 360 chắc buồn...tổ hợp. m

Riêng mình, chịu khó ngồi type vu vơ "phi lợi nhuận" kiểu này, nói thiệt là vì lý do tình cảm với bạn Yahoo 360 thì ít, nhưng vì tình cảm với một người quen (chưa dám gọi là bạn, biết người ta có nhận bạn không???), quen qua "nhà 360", thì nhiều...Hí hi, nhờ người quen mà công chúa của mình lên trang báo mạng vài lần.

Mình chỉ muốn nói mượn lời TCS rằng ..."Dù đến rồi đi tôi cũng xin tạ ơn người
tạ ơn đời, ta ơn ai đã đưa em về chốn này tôi xây mãi cuộc vui"....Nhưng cuộc vui mấy thì cũng có lúc phải tàn, đúng không???

HIEN NGUYEN said...

CHAO NGUOI BAN THAN CUA TOI. DA CO NHUNG LUC TUONG CHUNG NHU VO VONG. NGUOI BAN DA GAN BO VA LIEN KET VOI MOI NGUOI. VAY MA DA RA DI MAI MA. DE LAI CHO MOT NOI BUON CHOI VOI.

Tho con said...

"Tình yêu đầu trôi xa dư âm để lại, và nếu thuộc về nhau em sẽ trở lại..."

Đoàn Hữu Hiệp said...

Ta đã yên tâm dọn đồ chuyển về nhà mới. Cớ sao lòng dạ còn bâng khuâng tới tận giờ. Nhà mới rất vui, tiện nghi, nhiều bạn mới, hàng xóm tốt. Mà sao ta vẫn cảm thấy không ấm áp bằng ngôi nhà xưa nhiều dấu tích. Phải chăng tình chỉ đẹp khi sự gắt kết đã mãi mãi mất đi?

Ngọc Báu said...

Hư thì phải vứt thôi chứ có cái gì đâu.

Hạ Tím said...

Tạm biệt nhé, 360. Cảm ơn nơi này nhiều vì đã cùng tôi đi qua những buồn vui, hạnh phúc.

yen nguyen said...

Chính thức lùi thời hạn đóng blog thêm 1 tháng nữa. Vậy là fan của 360 vừa chia tay hụt xong =)). Phục bạn Dũng gì đó quá. Đoán quá chuẩn. Và bây giờ fan có quyền nghi ngờ rằng: Vào ngày 19/8, 360 sẽ lại ra cái tuyên bố: vì tình yêu cư dân mạng quá lớn nên chúng tôi sẽ duy trì 360 ... vô thời hạn :))

vitcom said...

Bloggers 360. Các bạn đừng buồn nữa ... vẫn còn 14 giờ nữa tính từ 00:00 ngày 14/7. Các bạn hãy tận hưởng những giờ cuối cùng của 360. Hãy lang thang các blog, comment các blog bất kì ... hãy khen ... hãy chê ... hãy cảm nhân. Ôi ... nhớ !!! có lẽ phải blog tay thôi, không tìm thấy nhà nào có thể tốt hơn 360. Mình còn biết làm themes blog để tặng ai đây ... tiếc thật ... nhớ thật !!!

Anonymous said...

Blog 360 đã đưa những người bạn từ khắp nơi xum tụ nhưng nghe nói 13/7 xóa bỏ blog này, ai cũng thấy tiếc, nhưng giờ blog 360 lại được giữ chân thêm 1 tháng nữa để làm gì, giống như một trò hề và làm những người chơi blog như con rối, thật lố bịch.

Phuong Mai said...

Không phải là PR đâu hai bạn ơi, chỉ là kéo dài thời gian chuyển dữ liệu để bà con đỡ oán trách thôi. Nếu là PR thì đã công bố từ cách đây cả tuần là ít, chẳng ai để đến phút cuối cùng mới tuyên bố cả, khi mà mọi thành viên đã vượt qua giai đoạn đau buồn và phần lớn đã có hành động chuyển nhà cụ thể đến một dịch vụ blog khác rồi. Hai bạn ngây thơ quá ^_^

Nguyễn Hải Nam said...

Không thể phủ nhận rằng 360 đã là người bạn thân thiết chung giữa những người bạn của chúng ta! 360 đã tạo nên một phong cách giao lưu và chia sẻ mới mà 10 năm trước liệu có ai có thể dự đoán được! Nói 1 cách đao búa hơn thì tuy rằng thời gian 360 ngắn ngủi vài năm nhưng xứng đáng để ghi nhận là 1 dấu ấn khó quên trong vài thập kỷ trở lại đây!

Tuy nhiên chúng ta cũng phải chấp nhận rằng cái cũ không qua đi cái mới chẳng thể nào tới được! Sự giã từ những xác tín cũ là 1 cách nhanh nhất để tiếp nhận cái mới có nhiều tiến bộ hơn - cái mà chúng ta không hề nhận ra vì bị che bởi cái bóng quá lớn là 360.

Tạm biệt thôi nào, không hối tiếc!