Wednesday, June 24, 2009

Nhắn tin SMS miễn phí qua cổng thông tin Moza

Người sử dụng Cổng thông tin và dịch vụ giải trí trên điện thoại Moza phiên bản 1.0 của Trung tâm Dịch vụ gia tăng viễn thông Tinh Vân sẽ có thể nhắn miễn phí 50 SMS mỗi tháng.

Thay vì yêu cầu người sử dụng phải nhớ các đầu số, mã lệnh để tra từng thông tin về chứng khoán, giá vàng..., Moza tập hợp tất cả các dịch vụ giá trị gia tăng trên một cổng để người dùng nhanh chóng truy cập tới các tiện ích về tin tức, hình ảnh, nhạc chuông, bóng đá, lịch chiếu phim, truyện cười... Giao diện Moza với đầy đủ các tiện ích được cập nhật thường xuyên.

Moza cũng là dịch vụ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho phép người dùng chỉ phải trả cước GPRS (5 đồng/tin nhắn) khi gửi SMS. Phiên bản Moza 2.0, dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới, sẽ bổ sung dịch vụ trên nền tảng công nghệ 3G như LBS và bản đồ số, video và nhiều tiện ích khác.

Dịch vụ của Tinh Vân hoạt động trên hầu hết các điện thoại hỗ trợ GPRS ở Việt Nam. Để cài đặt, gửi tin MA tới 8075 (phí 500 VNĐ), hoặc truy nhập wap trên điện thoại vào địa chỉ dl.moza.vn. Cước hàng tháng là 15.000 đồng.

Lê Nguyên theo http://vnexpress.net/GL/Vi-tinh/San-pham-moi/2009/06/3BA107EE/

Share/Save/Bookmark

No comments: