Wednesday, June 24, 2009

Bảy sắc Dell Studio trên "đường đua số"

Được mệnh danh "ông vua của những thiết kế hình hộp", dòng Studio của hãng máy tính Mỹ có nét đẹp vừa cổ điển vừa phá cách.

Dell Studio được ví với hình ảnh xe Hummer HX mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm của GM. Các sản phẩm này còn được khoác lên mình những cái tên mỹ miều Diaz, Hanks, Jolie-Paltrow như muốn khẳng định "thế giới Hollywood trong tầm tay".

Vỏ máy Studio nổi bật với logo Dell xám bạc trên nền hồng flamingo, xanh dương, cam, đỏ ruby, mận tím, xanh lá cây và đen. Dell Studio 15 có màn hình LED tiết kiệm điện năng 15,6 inch tỷ lệ 16:9, độ phân giải 1.366 x 768 pixel. Bên trong với thiết kế tông màu trắng đen. Phiên bản mang tên Hanks mạnh mẽ và cá tính. Trục nghiêng khi mở máy tạo góc 30 độ. Cạnh phải của Studio 15 là nút nguồn, ngõ cắm sạc, 1 cổng USB, đầu đọc thẻ 8 trong 1, ổ Blu-ray (tùy chọn)... Bên trái gồm cổng HDMI, VGA, Gigabit Ethernet , USB, eSATA/USB, giắc cắm tai nghe và micro. Bàn phím rộng với đèn nền backlit giúp soạn thảo trong điều kiện ánh sáng yếu. Trong khi đó, Studio 14 cũng rực rỡ 7 màu. Studio 14 và 15 đã có mặt ở Việt Nam nhưng mới chỉ có 2 phiên bản xanh và.

Share/Save/Bookmark

No comments: