Wednesday, June 3, 2009

Giá Windows 7 - Rào cản của DELL

Đại diện hãng sản xuất máy tính Mỹ DELL cho biết khách hàng có thể sẽ chần chừ trong việc chuyển sang Windows 7 dù trên mọi khía cạnh, hệ điều hành mới của Microsoft đều vượt qua Vista.

"Nếu có gì đó ảnh hưởng đến mức độ chấp nhận hoặc khiến người sử dụng không muốn nâng cấp lên Windows 7 thì đó sẽ là do giá trung bình của hệ điều hành này cao hơn Vista và XP", Darrel Ward cho hay.

Hiện nay, nhu cầu Windows 7 cao hơn rất nhiều so với các phiên bản Windows khác do sự trì hoãn nâng cấp từ XP lên Vista và có thể là lý do Microsoft tăng giá Windows 7. Windows 7 Professional có thể mắc hơn Vista Business - phiên bản mà Professional sẽ thay thế. Đối tượng khách hàng sẽ tỏ ra lưỡng lự nhất trong giai đoạn kinh tế khó khăn là các trường học và các doanh nghiệp nhỏ.

Hơn một nửa số khách hàng của Dell sử dụng Windows XP và nhằm thúc đẩy nhanh chóng việc nâng cấp lên Windows 7, Dell khẳng định các sản phẩn của họ sẽ hỗ trợ chế độ XP Mode của Microsoft cung cấp.

Khác: Nếu bạn không biết máy mình có đủ điều kiện chạy Windows 7 hay không thì hãy kiểm tra xem cấu hình để cài đặt Windows 7 tại trang này nhé. ;)

Share/Save/Bookmark

No comments: