Thursday, June 11, 2009

Ảnh lưng trần của Miley Cyrus 15 tuổi làm sập website

Trang web của tạp chí Vanity Fair (Mỹ) phải đóng cửa tạm thời hôm 28/4, sau khi 4 triệu lượt độc giả truy cập để xem bức ảnh “mát mẻ” của Miley Cyrus, nữ diễn viên trong phim “Hannah Montana”.

Vì lượng độc giả quá đông nên website này đã phải tạm dừng hoạt động hôm thứ hai, sau đó mới trở lại bình thường. Trang Vanityfair.com cũng đăng tải gần 20 bức ảnh hậu trường chụp tại Calabasas (California, Mỹ), ghi lại những hình ảnh vui vẻ, thân mật của Miley Cyrus, gia đình cô cùng ê-kíp thực hiện.

Hannah Montana” chụp ảnh với sự giám sát của cha mẹ cô. Tuy nhiên, ông bà Cyrus ra về trước, chỉ còn bà và giáo viên của Miley Cyrus ở lại. Ngôi sao tuổi teen tiếp tục chụp thêm vài tấm hình, trong đó có bức cô choàng khăn hờ hững quanh người, để hở lưng. Bức ảnh này đã gây xôn xao dư luận suốt tuần qua, vì quá “hot” so với độ tuổi 15 của Miley. Miley và cha, Billy Ray Cyrus - người đồng thời đóng vai cha cô trong "Hannah Montana".

Ngôi sao của kênh truyền hình Disney đã ngỏ lời xin lỗi người hâm mộ vì đã chụp ảnh gợi cảm, đồng thời bày tỏ nỗi thất vọng vì scandal này lại do một tạp chí uy tín như Vanity Fair gây ra. Nhưng nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz - người đã chụp bức ảnh - cho rằng, mọi người đã cảm nhận nhầm. Bà đánh giá đó là một tác phẩm đẹp, cổ điển, khắc họa tự nhiên chân dung của Miley Cyrus.

Vài ngày trước khi gây sốt với bức ảnh của Vanity Fair, Miley Cyrus cũng đã khiến dư luận xôn xao vì một số ảnh riêng tư của cô đã bị phát tán trên mạng. Trong đó, có những cảnh cô hồn nhiên khoe nội y hoặc ngả ngớn trong lòng một chàng trai.

Mai Trần từ http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2008/04/3BA01C9A/

Share/Save/Bookmark

No comments: