Friday, May 29, 2009

Internet không dây trong Windows Vista SP2 được cải thiện

Từ tháng 12 năm 2008, Microsoft đã phát triển và gần đây mới chính thức cho phép các khách hàng của họ tải về gói Windows Vista Service Pack 2 hoàn chỉnh cho hệ điều hành Vista, Windows Vista SP 2 sẽ tăng hiệu suất hoạt động và khả năng kết nối Wi-Fi.

Trong phiên bản lần này, Windows Vista SP2 còn hỗ trợ công nghệ Blu-rayBluetooth 2.1 cùng một số cải tiến cho công cụ tìm kiếm Windows Search. Hiện nay, khách hàng của Microsoft chỉ có thể tải phiên bản cập nhật Windows Vista SP2 trên website chính thức của tập đoàn phần mềm Mỹ, và chưa thể tải qua hệ thống Windows Update.

Để cài Windows Vista SP2, máy tính của khách hàng bắt buộc đã cài và chạy Windows Vista SP1. Bản nâng cấp gồm các phiên bản tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Pháp và Nhật và những ngôn ngữ khác sẽ sớm xuất hiện trong thời gian sắp tới.

Brief Description: Service Pack 2, the latest service pack for both Windows Server 2008 and Windows Vista, supports new types of hardware and emerging hardware standards, includes all of the updates that have been delivered since SP1, and simplifies deployment, for consumers, developers, and IT professionals.


Download Windows Vista SP2 phiên bản chính thức tại đây.

Được biết phiên bản Windows Vista SP2 thử ngiệm đã được chạy từ tháng 12 năm 2008.

Share/Save/Bookmark

No comments: