Wednesday, February 3, 2010

Large companies criticized iPad of Apple

Nokia, Nintendo and E-Ink is expressed attitudes are not satisfied with the new product of "Apple".

At product introduction iPad, Apple CEO Steve Jobs announced Apple is a company manufacturing mobile devices in the world's largest, surpassing the other big firms such as Samsung, Sony and Nokia. Nokia immediately responded that their own new company's largest mobile and laptop Apple has intentionally to be charged to your mobile device. Besides Nokia also confirmed if the calculated number of mobile products sold, Nokia has always been number 1.

Russ Wilcox, CEO of E-Ink (USA), also commented that electronic books (e-reader) on the market will be selling more iPad for Apple's new device mainly used for recreation and not the best electronic books. Especially when setting the Amazon Kindle product iPad next table shows the new computer "apple" lost in all aspects from design to mass.

Sony only just proved "excited" with Apple products. The airline confirmed that the appearance of iPad will make the product PSP handheld game console selling more. When users reach iPad a time, they will want more products to play a better game so will choose to buy PSP.

Share/Save/Bookmark

11 comments:

tuan anh said...

Tôi đã đặt mua một cái Ipad qua trang Amazone. Đây sẽ là một bước đột phá của con người trong lĩnh vực điện toán. Ipad sẽ thành công các bạn hãy đợi đấy. Tôi muốn nói với các bạn rằng: tôi Tuấn Anh sẽ là người Việt Nam đầu tiên được cầm trên tay chiếc Ipad_Apple. Chào thân ái!

Phương Anh said...

Nếu thật sự bạn Tuấn Anh là người Việt Nam đầu tiên được cầm trên tay chiếc Ipad_Apple thì tôi xin chúc mừng bạn. Và nếu như bạn có là "người Việt Nam đầu tiên bỏ chiếc Ipad_Apple đi" thì tôi cũng không thấy gì làm lạ.

Nguyễn Luân said...

Bạn Tuấn Anh nói mua ở Amazon rồi nhưng tôi vẫn chưa thấy Amazon cho phép bày bán mặt hàng này. Ngay cả trên ebay tôi cũng chưa thấy ai nhận order cho iPad cả. Thế bạn mua ở đâu thế????

Anonymous said...

Đừng nên tự tin như vậy! tôi cũng là người Việt Nam, và tôi đã thưởng thức được những tính năng của nó tại lễ ra mắt! chẳng có gì đặc biệt! Đừng tự tin và thần tượng vào một cái gì đó hơi quá nhé bạn Tuấn Anh

Long said...

Làm sao bạn biết? Mỗi mình bạn đặt mua qua Amazon àh? Mỗi Amazon là kênh duy nhất có thể mua Ipad sao? Người Việt đang ở nước ngòai cầm Ipad trước bạn thì có được tính ko?

Như Nguyễn said...

Bạn Tuấn Anh hay thật, đặt mua Ipad qua Amazon được, chứ tôi vào thử Amazon.com thì chưa thấy cho mua, chỉ có dòng chữ " Sign up to be notified when this item becomes available", nghĩa là đăng ký địa chỉ email khi nào có họ sẽ thông báo.
Thân chào.

Thach Le said...

show off wa ban oi, ban se la nguoi dau tien that vong, cam nhan khi thay ipad co the noi la hoi that vong vi ko co gi khac ngoai nhung dieu du doan, va co the noi do ko the la mot thiet bi di dong duoc, wa nang, wa to, va wa bat tien. "Tuan Anh nguoi dau tien thay tiec tien khi mua ipad" how about it? sounds much way better.lol

Hoàng Nam said...

@ Tuấn Anh: Bạn mua trên trang Amazone thì còn lâu mới được là người VN cầm Ipad nhé, hàng xách tay về VN chỉ sau ngày phát hành Ipad có 1 ngày thôi. Nổ vừa vừa thui nhé

kyle Nguyen said...

Tuan Anh Ammazon chua cho dat hang, ngay ca ben USA cung chua biet ngay nao phat hanh IPAD. NO hoi to day ban. 1. Product Details Apple iPad Tablet (16GB, Wifi) by Apple Sign up to be notified when this item becomes available. 2. Product Details Apple iPad Tablet (32GB, Wifi) by Apple Sign up to be notified when this item becomes available. 3. Product Details Apple iPad Tablet (64GB, Wifi) by Apple Sign up to be notified when this item becomes available.

Keshin said...

Chảng biết là thật hay tự sướng đây, nhưng thôi chúc anh may mán

Blue Fire said...

Ipad đã có nhiều điều để hướng tới 1 người sử dụng thật sự. Vì khi cần tính năng này thì lại thiếu tính năng kia. Vì vậy người dùng sẽ hướng tới 1 sản phẩm có khả năng đa dụng hơn. - Không sử lý đa nhiệm, tức là bạn không thể lướt web và chát cùng 1 lúc. - Không flash tức là lướt web mất đi một tính năng đáng kể. Trang web mất đi 1 phần của nó. - 3G chỉ hoạt động với sim của AT&T điều này là bỏ đi với thị trường VN - Không cổng kết nối USB tức là khi soạn thảo văn bản lại phải copy ra thẻ nhớ để có thể in, rồi vô vàn sự bất tiện với hệ thống kết nối khác. Hình thức không là gì với những thứ không có như vậy. Tại sao phải dùng Ipad khi Iphone 3gs làm được hơn nó.