Tuesday, September 8, 2009

Thiếu nữ 16 tuổi bị hiếp dâm

Cháu Nguyễn Thị L (xã Trù Sơn, huyện Đô Lương) vừa có đơn gửi tới các cơ quan chức năng tố cáo: trong một lần bị ốm phải đi mua thuốc uống, L đã bị chủ hiệu thuốc tây trú cùng xã giở trò đồi bại...

Trong đơn cháu L tường trình vụ việc như sau: khoảng 15h ngày 5/3/2009, L đến ki-ốt kiêm nhà ở của anh Nguyễn Văn V bán thuốc tây ở chợ Trù Sơn (huyện Đô Lương) để mua thuốc và tiêm.

Tại đây, anh V đã lấy một cốc nước cho L uống và bảo lên giường nằm để khám. Uống xong, L mê man bất tỉnh và khi tỉnh dậy L thấy mình không mảnh vải che thân.

Sau đó, anh V tiếp tục đưa thêm cho L hai viên thuốc (L không biết thuốc gì) bảo uống. Trước lúc về anh V đã tiến hành tiêm cho L hai mũi.

Cũng theo trình bày của L, sau khi “giở trò”, V đã đe dọa L không được nói với ai. Để “bịt miệng”, V đã mua cho L một cái khẩu trang, 1 dây buộc tóc, 1 dây đeo cổ...

Về đến nhà trong trạng thái bất an, thấy biểu hiện của con gái khác thường chị Trần Thị B đã gặng hỏi, lúc này L đã kể lại toàn bộ câu chuyện bị chú V “bùa mê” rồi giở trò đồi bại.

Sáng 6/3/2009, gia đình L đã làm đơn tố cáo gửi lên Công an xã Trù Sơn yêu cầu giải quyết sự việc. Thế nhưng, sau hơn một tháng gửi đơn tới cơ quan chức năng, đến nay gia đình vẫn chưa nhận được một câu trả lời cho thỏa đáng.

Trao đổi với PV Dân trí về vụ việc, ông Nguyễn Đình Hoát, quyền trưởng Công an xã Trù Sơn cho biết: “Sau khi nhận được đơn của gia đình, chúng tôi đã tiến hành lấy lời khai của cháu L, đồng thời đưa cháu đi bệnh viện khám thương tích và kết luận của bệnh viện là cháu L bị xâm hại. Hiện công an xã đã chuyển hồ sơ vụ việc lên công an huyện vì xã không đủ thẩm quyền giải quyết”.

Chị Trần Thị B (mẹ cháu L) bức bối: Cháu nó còn dại, vẫn đang đi học, thời gian gần đây L tỏ vẻ chán nản, tuyệt vọng vì cơ quan chức năng vào cuộc chưa quyết liệt, lại bị bạn học “bôi nhọ”... Được biết, bố cháu L mất sớm, hiện hai mẹ con đang đùm bọc lấy nhau để sống.

Dư luận nhân dân địa phương đang rất phẫn nộ mong cơ quan pháp luật cần làm rõ trắng đen “câu chuyện buồn” này. Trao đổi với đại diện Công an huyện Đô Lương, chúng tôi được câu trả lời: Vụ việc vẫn đang được công an huyện tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân trí.

Share/Save/Bookmark

No comments: