Thursday, September 3, 2009

Hottest products of Nokia

After Booklet 3G và tablet N900, the Finnish phone company continues to announce the shortened version of the N97 and two first nice phone with touch screen of X series.



The distribution of N97 Mini rumors have come true after the Nokia World event yesterday opening in German, Nokia phone company perform the phone with 3.2-inch screen, Qwerty keyboard and slim 14.2 mm. N97 Mini integrated 5 megapixel camera, 8 GB internal memory, 3G, Wi-Fi, GPS, Bluetooth, 3.5 mm headphone jack, TV and FM ports connected. Products sold in October for about $640.



Also on 02/09/2009, Nokia announced the details configure of Booklet 3G. Product price is 816 U.S. weighs 1.25 kg, is equipped with thin aluminum and about 2 cm. Devices with 10 inch screen resolution 1280 x 720 pixels and Nokia confirmed can connect with a larger screen via HDMI. In addition, the booklet uses Atom chip 1.6 GHz, 1 GB RAM, 120 GB hard drive, connect HSPA, Wi-Fi 802.11n and will appear in your IV/2009.

Nokia X6 has 32 GB of memory, 3.2 inch screen, supports 35 hours in continuous music player and the N97 Mini (640 USD). Nokia X6 runs S60 platform, integrated 5 megapixel camera, voice control, A-GPS...



Nokia X3 works on S40 platform with a 2.2 inch screen, 3.2 megapixel camera, support FM and cost only 164 USD. Both the first version of the X series will be available in the fourth quarter.



At Nokia World, tablet N900 with new Maemo operating system is also referred to the manufacturer revealed no new information compared to what they announced last week. Nokia representative confirmed this is "the best mobile web browser".

Video: Youtube.

Share/Save/Bookmark

8 comments:

HungSanity said...

Không hiểu lắm về mức giá của N97mini

Các thông tin trước đây đều cho thấy mini giống như 1 bản rút gọn của N97, tuy nhiên với cấu hình máy gần như giữ nguyên và mức giá ko thấp hơn là bao so với N97 thì mình thật sự ko hiểu chiến lược của Nokia lắm? ở đây mini đúng là nhỏ hơn thôi, giá như nó giảm bớt 1 số kết nối và giá rẻ thì hay Chiếc X6 khá đẹp, để các bác anti-nokia bớt chê bai mẫu mã của hãng đi nhé :))

Nguyễn Quốc Khanh said...

"X-Series" là gì?

N-Series là dòng điện thoại nghiêng về Multimedia/giải trí, v.v..
E-Series là dòng điện thoại dành cho Doanh nghiệp
Thế thì X-Series dành cho ai nhỉ? Chữ "X" bí ẩn.

hoanganh said...

Nhìn hình thức thì cũng đẹp, hấp dẫn. Hy vọng những sản phẩm này sẽ tốt hơn N97.

Trung Nghị said...

X chắc là music, dòng X chắc tập trung vào nghe nhạc.

zLoc said...

Dòng "X" thay thế dòng "XpressMusic". Chắc sẽ là một làn sóng mới của Nokia như N-series đã từng.

Hoang Nguyen said...

Theo tôi thì X là viết tắt của eXtreme.

Thanh Thuận said...

N97 còn rất nhiều lỗi! Tôi vừa mua N97 cách đây hai tuần. Thực ra vì nhu cầu cần thiêt với những tính năng vượt trội so với các dòng điện thoại khác. Nhưng thật sự thất vọng khong phải vì chất lượng mà chính vì dịch vụ bảo hành của Nokia Việt Nam. Do không kiểm tra khi mua vì nó không phải là nhu cầu cần thiết. Nhưng đến khi cần đến, mở Camera ra thì màn hình chỉ là một màu đen. Mặc dù các thông số khác để điều chỉnh đều có. Nắp trượt che camera thì chỉ cần trượt một hai lần đã làm trầy màn hình. Còn dịch vụ của bảo hành thì đến nay đã một tuần nhưng điện thoại của tôi vẫn: đang kiểm tra vì chưa ổn định mặc dù đã nhiều lần gọi và chỉ cần để biết thông tin chính xác về dt của mình. Thiết nghỉ Nokia nên coi lại phong cách phục vụ của mình. Một khi lòng tin của khách hàng mất đi thì không chỉ mất một khách hàng mà còn sẽ mất rất nhiều thứ, đặc biet65 là đối với các dòng điện thoại mới.

Anonymous said...

Dòng NoKia nào cũng như cục sắt. Chẳng có gì nổi bật. Mấy dòng X này chắc dày gần gấp 3 lần cái iPhone, chữ, icon thì nhỏ xíu, nhìn lòi con mắt. Không đáng để thử