Thursday, August 27, 2009

Yahoo Mail attachment size increased from 10 to 25MB

During the upgrade starting from 15/09/2009, users can select multiple attachments in one command-click interface for mail will display the list file stored in the computer.

Is now a new Yahoo Mail, users can edit the image as clear glare, change colors, add color filters..., thanks to the application image editor Picnik.

Product Manager, Yahoo Mail, Mr Grégory Talon, said that the new feature will link people together in directories as Facebook or Microsoft's Windows Live. From which the user will receive information from friends or see new photos taken on Flicker.

Representatives for Yahoo and France the first country to experience the new version. Later, other countries in the world will in turn be provided free of functional gadget.

In the upgraded version, Yahoo also added several applications open such as online payment solution PayPal, features Automatic Organizer helps organize e-mail applications and Share It (formerly called Nuvi Drive ) allows to send heavy files up to 100 MB.

In addition, the 10 version of Yahoo Messenger users will also feel comfortable to "chat" with the video mode displayed on the entire computer screen, instead of just small hand as before.

Share/Save/Bookmark

7 comments:

Zhang said...

Giờ thì yahoo đã biết quan tâm đến người dùng hơn rồi. Chứ mỗi lần cần gửi file, cứ bị giới hạn 10 mb làm bực cả mình

Huy said...

So sánh tốc độ của yahoo và gmail thì gmail hơn hẳn. Thế nên tôi đã chuyển sang dùng gmail. Vấn đề của yahoo mail là tốc độ load quá chậm. Đó là chưa nói đến việc google có nhiều các ứng dụng khác cho văn phòng. Yahoo đã có cải tiến. Nhưng cần phải cố gắng hơn để lấy lại lòng tin của người dùng.

nk said...

Hy vọng là nó sẽ không bị lag khi úp lên gmail vẫn là số một.

Anonymous said...

Chả có gì hay ho vì mình thấy gmail rất tuyệt rồi.

Anonymous said...

Tại sao Gmail hỗ trợ POP và SMTP mà Yahoo lại thu tiền khi cung cấp dịch vụ đó. Nếu Yahoo cũng hỗ trợ POP và SMTP thì tôi nghĩ Gmail sẽ không cạnh tranh được.

Tuyên Nguyễn said...

Y!M 10 thì đang dùng bản beta, cũng bị ỳ như bản 9. (máy mình không phải máy yếu) Y!M 10 sẽ ko regedit để chat nhìu nick cùng lúc được nghen ^^ Tăng dung lượng file gửi kèm và chọn 1 lúc nhiều file thì quá tốt, nhưng vấn đề là lúc scan file dung lượng lớn hay có tình trạng đứng mạng quá, ko biết do đường truyền hay do phía Yahoo. Ở nhà thì dùng VNN gói 550k 1 tháng, cty thì dùng Viettel gói 770k 1 tháng nhưng lúc nào gửi mail attach file cũng rất chậm. Mong Yahoo xử lý việc này. Tất cả vì người tiêu dùng !

Anonymous said...

Nếu mọi người đã dùng gmail thì đừng nên soi mói Yahoo nữa. Tôi thấy mấy người chẳng có thiện ý đóng góp gì mà cũng bày tỏ ý kiến. Nếu các bạn thừa thời gian thì nên đọc sách thêm. Còn với tôi Yahoo luôn là nhất. Dung lượng Email không giới hạn, gửi file được nhiều và lớn. Thử hỏi mấy nhà cung cấp email nào bằng yahoo?????