Wednesday, August 26, 2009

Some pictures of Windows 7 RTM

New Microsoft announced Windows 7 RTM (Release To Manufacturing - complete version will be put into production, packaging), but many people are in the hands of the operating system from file-sharing sites.
> Windows 7 has finished.


Director of Microsoft Steve Ballmer said RTM has no more features than what's new Release Candidate version and some that are errors and added some small changes.

The Build 7600.16385 was dispersed on a website from 16 sevenths and when Microsoft announced on 22/7 that the code is complete (final code) they will provide manufacturers, thousands of people "hunting" on the other peer sharing service.

Item Build 7600 first appeared on BitTorrent is a 64-bit Chinese, followed by the 32-bit and 64-bit English, German, Italy... also in turn be taken up. Microsoft can not prevent illegal sharing of their products online. Previously, Windows 7 Beta and Release Candidate is leaked before the official announcement.

According to the roadmap of the U.S. software corporations, experts registered on the MSDN or TechNet members will receive Windows 7 RTM to 06/08/2009 universal time users must wait until October 22. Price to upgrade from XP and Vista to Windows 7 in the range $119.99 to $219.99, also has the perfect price from $199.99 to $319.99.











Install Windows 7.


Desktop Gadget.


Windows Explorer.


Database Libraries.


Game.


Control Panel.


Windows Personalization.


Các thiết bị ngoại vi.



Windows Media Center.



Windows Media Player 12.


Windows Internet Explorer 8.




Paint, WordPad và Calculator.

Photos: VNexpress.

Share/Save/Bookmark

21 comments:

Anonymous said...

Đâu khác vista lắm đâu.

Kim Cuong said...

Tôi đang dùng bản Windows 7 được "tuồn" ra ngoài và thấy thực sự "yêu" nó, Vista thua xa về mọi mặt về tốc độ,âm thanh cũng như hình ảnh.

Phong said...

Bản này trông giống như bản RC thôi .Windows 7 đẹp, nhanh hon Vista nhưng về hiệu quả và tốc độ thì vẫn thua XP nhiều.

Tùng said...

Vuot troi so voi Vista va ca XP!

Phương Tiện said...

Hồi trước tôi cũng cài bản dùng thử nhưng một số phần mềm chạy hay bị lỗi quá. Chắc phải đợi 1 năm nữa mới dùng. Lúc đó các phần mềm sẽ tương thích nhiều hơn.

Thắng said...

Trước lúc Win7 tung ra mình đã dùng 1 số chương trình như win7. Dùng cực thích. Đến hôm nay sẽ dùng hehe. Tốc độ và cực thông minh.

Vũ Trung said...

Mình đang xài Win 7 RC Build 7100. Mọi thứ gần như hoàn hảo ngoại trừ Snipping Tool không hoạt động và không có các game Microsoft. Xem hình ở trên thấy có Chess Titan là mê rồi.

LAP said...

Các bạn nên dùng thử đi. Tốc độ vượt trội Vista nhiều. Trình duyệt thông minh và đẹp hơn XP. Tóm lại dùng là mê luôn. Update driver có thể không đầy đủ lắm vì là bản dùng thử thôi. Tôi thấy hài lòng với phần mềm này.

Huân said...

Tôi đã bỏ ngay windows vista sau 1 tuần sử dụng, vì vista ko thể nào thay thế đc tốc độ và sự ổn định của XP.

Nhưng với win7 là khác, tôi đã cài thử bản RC (phien bản 7100) cách đây 3 tháng và vẫn xài cho đến hiện tại. win7 chinh phục đc tôi, và giúp tôi từ bỏ XP.

Trần Thụ said...

Tôi có bản Win 7 nhưng ko cài đc trên ở SATA . Các Bạn có thể chỉ giúp Tôi đc ko? Khi cài xong, lúc khởi động máy thì không vào đc Win, nếu vào chế độ Sale more thì lại vào đc. Các Bạn có thể chỉ cho tôi cách khắc phục đc không? Xin cảm ơn

Nhat Huy said...

Thực lòng mà nói 7 tức là Vista. Nếu ai có chạy các phần mềm hệ thống sẽ thấy nó thông báo như vậy thôi. Còn nữa, điều quan trọng mà Micro cho ra đời mấy hệ điều hành này là vì nó tận dụng chỗ trống của hard drive rất cao, và có nhiều function mới mà XP không có đuợc, tuy nhiên Windows 7 mình thấy phần xử lý hình ảnh của nó không tốt. Ở Vista còn có info tool và red-eye remove, đến thằng 7 là nó bỏ mât tiêu luôn. Chán! nhiều lúc mình muốn chuyển qua Mac cho rồi.

NVT said...

Theo kinh nghiệm của tôi, các bạn nên cài bản Windows 7 RC, vì bản RTM thật sự ko có gì nổi bật hơn so với RC mà lại còn khởi động chậm hơn RC. Ngoài ra RC còn được xài miễn phí đến tháng 3 năm 2010.

nguyen quang huy said...

Hình ảnh chụp windows 7 RTM đã cài và active: http://img35.imageshack.us/img35/6283/46345736.jpg

Đình Dũng said...

Mình thấy cái win 7 này không hỗ trợ tốt cho VS2005 + SQL 2005. Mình là lập trình viên không quen sử dụng chúng trên win7. Sau khi cài win7 lên thì đúng là tốc độ của nó rất nhanh, bản RC chạy khá tốt và có giao diện đẹp của Vista. Tuy nhiên nó không trình phục được những người lập trình như minh.

Trần Đại Gia said...

Mình chấp nhận làm chuột bạch để cài W7 Ultimate RTM và đã active thành công! nói chung khó có thể thuyết phục mình dùng bản nào khác ngoài W7 nữa! "tuyệt" là từ không thể thay thế!

nguyen huu tinh said...

Giao diện của WINDOWS 7 rất đẹp, các của sổ làm việc rất bắt mắt, nhưng có điền không cài đwợc máy in HP10 và không cài được phông chữ tiếng việt như Vietky. Mong các bạn bầy cách giúp tôi nhé!

pham khiet said...

tôi mới mua laptop có cài sẵn Vista rồi. tôi cũng muốn chuyển sang Win7 để thử nhưng bạn tôi nói: máy đã setup sẵn Vista là bản quyền rồi. nếu chuyển đổi sẽ mất và nếu cần quay về Vista thì không được. điều này có đúng không?

Máng said...

Windows 7 ra mắt được một thời gian rồi tuy nhiên tôi chỉ mới xài từ lúc bản RC chính thức ra đời Giao diện của Win 7 thì khỏi phải nói rồi, rất đẹp, xứ lý nhanh hơn. Tuy một vài ứng dụng chưa chạy được nhưng đó không phải vấn đề vì vẫn còn nhiều thời gian mà. Người dùng sẽ feedback từ từ.

PhucND said...

Gửi Đình Dũng - dungqd86@gmail.com: Mình thấy Win 7 vẫn chạy tốt Vs2k5 và sql2k5 đó chứ, mình ko thấy khác gì cả. Mình cài cả 2 bộ VS 2k5 và 2k8 sp1. Dùng vẫn tốt, ko có vấn đề gj cả. Mình cũng là dân IT. Good luck!

VŨ MẠNH KiÊn said...

TO: pham khiet - cookerypham@yahoo.com.vn Tôi cũng đã từng có ý định như bạn. Tôi mua máy tính có cài sẵn Vista bản quyền và tôi cũng muốn cài thêm win 7 vào chơi thế là tôi chia ổ ra và cài đặt thành công win 7 (lúc đó máy chạy song song 2 hđh). Sau khi tôi cài xong win 7 và quay vào vista thì nó chuyển thành chế độ Trial và đếm ngược 15 ngày. Tôi đã dùng key của máy để active lại nhưng không thể nào được và cho đến bây giờ tôi vẫn phải dùng win không có bản quyền (trong khi thực chất là máy đã được đăng ký bản quyền cho win Vista). Vì vậy tôi khuyên bạn đừng nên thử mà làm gì kẻo đến lúc lại phải "hối hận". Chúc vui.

Nguyễn Ngọc said...

Tôi đã cài Windows 7 và máy chạy rất tốt. Mọi ứng dụng tôi cài trên win XP đều chạy tốt trên W7, bạn nên dùng Vietky 2007.