Tuesday, June 23, 2009

Thêm nhiều loại điện thoại giá rẻ trên thị trường

Ngày nay, điện thoại di động đã trở thành vật bất ly thân của nhiều bạn trẻ. Thậm chí đã xuất hiện một cộng đồng trẻ “nói” bằng ngón tay cái. Khi máy ảnh và máy nghe nhạc số được tích hợp vào điện thoại, nó đã tạo ra một làn sóng điện thoại với nhiều tính năng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng cần những tính năng trên, nhất là khi thêm một tính năng thì tăng một mức giá. Những khách hàng túi tiền có hạn sẽ đắn đo xem xét và cuối cùng thường dừng lại ở những điện thoại chỉ cần đảm bảo các tiện ích nghe - gọi - nhắn tin.

Để đáp ứng nhu cầu ấy, những chú “dế” giá rẻ được nhiều hãng tung ra. Trước nay thống trị thị trường là những tên tuổi quen thuộc như Samsung, Motorola, Sony Ericson hay Nokia...

Sắp tới, sự lựa chọn cho người tiêu dùng sẽ được mở rộng, một thành viên mới sắp ra mắt trên thị trường điện thoại di động Việt Nam. Đó là những chú “dế” đảm bảo 3 yếu tố: Đẹp, Chuẩn, “Mềm” mang nhãn hiệu é- Touch, đặc biệt hợp với túi tiền của người sử dụng trẻ.

é- Touch, 1166i thuộc dòng điện thoại giá rẻ vì để sở hữu chúng, người dùng chỉ cần bỏ ra 890.000 VND. Cùng với giá tiền đó, bạn sẽ sở hữu những tính năng cơ bản của một điện thoại di động: Nghe - gọi - nhắn tin. Đi kèm là tiện ích quản lý lịch làm việc, máy tính, báo thức, ghi âm giọng nói...

Bộ nhớ ngoài có thể cập nhật lên tới 1GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và khả năng lưu được 50 tin nhắn. Danh bạ của 1166i cho phép chứa tối đa 500 số. Điều đặc biệt là với 2 loa ngoài, é- Touch, 1166i phù hợp để nghe nhạc với âm thanh stereo và pin với dung lượng 1800 MHA, có thể sử dụng liên tục trong vòng 15 ngày. Sản phẩm phù hợp với sinh viên và giới trẻ thích nghe nhạc hay những người thường xuyên phải đi công tác.

Được thiết kế dáng vẻ khỏe khoắn, năng động với màn hình 1.75 inch, độ phân giải 128 x 160 pixel. Máy ảnh 300.000 pixel, hỗ trợ hình ảnh động, quay camera. Chưa kể máy còn tích hợp thêm máy nghe nhạc MP3.

Bộ nhớ với 160MB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài thoải mái cho chứa bài hát. USB1.1 dễ dàng hơn trong việc chuyển dữ liệu qua lại với máy tính cá nhân. Model dành cho giới trẻ này có thể chứa 300 địa chỉ, cho phép nhắn tin đa phương tiện MMS, SMS, nghe nhạc MP3. Những tiện ích trên đã khiến cho É-touch 1266i trở thành một lựa chọn rất đáng được lưu tâm với giá 1,29 triệu VND.

(Nguồn: é- Touch 1166i)

Share/Save/Bookmark

No comments: