Thursday, June 11, 2009

Miley Cyrus quyết không "ăn cơm trước kẻng"

Ngôi sao tuổi teen muốn giữ gìn trinh tiết trước khi lên xe hoa về nhà chồng và khẳng định cô rất thích thú nếu thực hiện được điều này.

Nữ diễn viên 15 tuổi đã trở thành trung tâm thu hút sự chú ý sau khi cô chụp ảnh hở lưng cho tạp chí Vanity Fair và hàng loạt bức ảnh mát của cô bị tung lên mạng. Nhưng Miley Cyrus khẳng định hoàn toàn ngây thơ với chuyện "yêu".

Ngôi sao ca nhạc tâm sự, chiếc nhẫn cô đeo là một chiếc nhẫn thanh khiết, tượng trưng lời hứa của cô với bản thân và gia đình.

Miley Cyrus nói với TV Guide: "Tôi thích thú với ý nghĩ rằng mình là một cô gái mà không phải ai cũng với tới được và không ai có thể giữ trong tay được. Ở tuổi của tôi, rất nhiều cô gái bắt đầu hư hỏng và tôi nghĩ nếu việc giữ trinh tiết là một lời hứa mà các cô gái phải thực hiện thì rất tuyệt”.

Cô cũng tuyên bố: “Tôi muốn làm một phiên bản Sex and the City trẻ trung và trong sạch hơn”.

Bộ phim Sex and the City kể về đời sống tình ái của bốn phụ nữ New York (Mỹ) độ tuổi ngoại tam tuần, với sự tham gia của các diễn viên Sarah Jessica Parker (vai Carrie Bradshaw), Kim Cattrall (Samantha Jones), Kristin Davis (Charlotte York) và Cynthia Nixon (Miranda Hobbes).

Miley Cyrus lại bị lộ ảnh nóng.

Share/Save/Bookmark

No comments: