Sunday, June 14, 2009

HP Probook 4410s ra mắt thị trường VN

Sản phẩm do CMC Distribution phát hành thời trang hơn Elitebook nhưng vẫn kế thừa ưu điểm đặc trưng của dòng máy business.

Sản phẩm này hướng tới phân khúc tầm trung trên thị trường laptop dành cho doanh nhân với mức giá cạnh tranh dự kiến là 13,9 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

Thay thế hoàn toàn những đường bo tròn ở các cạnh của vỏ ngoài, HP Probook 4410s được thiết kế với những đường viền góc cạnh và khỏe khoắn.

Thế mạnh lớn nhất của HP Probook 4410s là công nghệ màn hình LED backlit, với ưu điểm cung cấp điện năng tiêu thụ thấp hơn trong khi vẫn duy trì màu sắc phong phú, hình ảnh nét và trung thực.

HP Probook 4410s có kích thước màn hình 14 inch với tỷ lệ 16:9 phù hợp với những bộ phim màn ảnh rộng. Một đặc điểm khác dễ nhận thấy là với dòng ProBook mới này, HP đã có sự đổi mới khi sử dụng thiết kế phím phẳng và hơi chìm, tương tự như các model của MacBook hay Sony Vaio. Thiết kế đặc biệt này sẽ giúp người sử dụng dễ dàng lau chùi và làm sạch bàn phím trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, tất cả các model ProBook đều được trang bị công nghệ HP Protect Tools với các tính năng như QuickLook 2 (Tiết kiệm thời gian – Tối ưu hóa nhu cầu sử dụng, tăng hiệu năng cũng như năng suất làm việc, cho phép người dùng kiểm tra hộp thư điện tử, lịch hẹn hay thông tin liên lạc mà không cần phải khởi động bên trong hệ điều hành); SpareKey (Bảo mật dữ liệu an toàn - Đây là một cách khác cho người dùng đăng cập vào PC đang bị khoá trong trường hợp quên mật khẩu, người dùng sẽ phải trả lời 3 câu hỏi do người dùng đã lựa chọn trước đó): File Sanitizer (Kiểm soát dữ liệu, xoá vĩnh viễn các file để tránh trường hợp các file này bị khôi phục mà không được phép).

Sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam đầu tháng 6 và được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Phân phối CMC. Bảo hành chính hãng 12 tháng tại HP Việt Nam.

Cấu hình:

* Vi xử lý Core 2 Duo (4410s)/AMD

* Màn hình 14 inch LED backlit 1.366 x 768 pixel, wide

* Card đồ họa tích hợp

* Ổ cứng HDD

* Đầu đọc DVD hoặc Blu-ray combo

* Hệ điều hành Windows Vista hoặc SUSE Linux

Share/Save/Bookmark

No comments: