Wednesday, June 10, 2009

"Giải phẩu" Palm Pre

Các chuyên gia đã tháo từng bộ phận linh kiện của chiếc điện thoại đình đám Palm Pre này để xem thật chất Palm Pre đáng giá bao nhiêu. Nhiều chuyên gia cho biết Palm Pre đã không được gây sự chú ý tốt khi Palm Pre được bán chỉ trước iPhone 3.0 chính thức ra mắt 48 tiếng đồng hồ.

Điều này dẫn đến số lượng khách hàng mua Palm Pre không cao vì nhiều khách hàng đang chờ chiếc điện thoại iPhone 3.0 của hãng Apple xuất hiện rồi mới quyết định mua dế nào.

Phụ kiện Palm Pre bao gồm tai nghe, cáp USB, sạc pin và túi đựng. Mặt sau của Palm Pre được tháo ra. Palm Pre sử dụng pin rời. Tách bàn phím khỏi màn hình Palm Pre. Tấm nền mặt trước với các bộ phận như chip không dây, GPS, ăng-ten... Palm Pre sử dụng bộ vi xử lý Texas Instruments TWL5030B/ 94A20PW C (nhanh hơn tới 50% so với iPhone), chip nhớ Elpida K2132C1PB-60-F/ 09100N024, bộ nhớ Samsung NAND 8 GB.

Toàn bộ các linh kiện trên được ước tính trị giá khoảng $170. Bộ sạc độc đáo của Palm Pre có giá $70. Bộ sạc và mặt sau điện thoại được trang bị hai cuộn dây đồng để truyền năng lượng không dây.

Ngoài ra, hãy xem các chuyên gia đánh giá về Palm Pre như thế nào nhé !

Share/Save/Bookmark

No comments: