Thursday, May 28, 2009

Thuỷ Tinh Cung chào đón Thế Vận Hội 2008

Trung Quốc vừa xây dựng xong một công trình hoành tráng mang tên “Lập Phương Nước” của Thủy Tinh Cung, đây là công trình thể thao dưới nước được dùng phục vụ cho Thế Vận Hội Bắc Kinh năm nay (2008) đã chính thức khánh thành.

Vào đêm ngày 18 tháng 01 năm 2008, Lập Phương Thủy của Cung Thủy Tinh đã thử lên đèn. Ngày 23 tháng 01, sau khi kiểm tra lại phần bề mặt và công việc vệ sinh đã hoàn tất thì Lập Phương Thủy/span>” đã sáng bừng lên trong đêm với tổ hợp các loại đèn xanh, đỏ, vàng thể hiện một cảnh tượng như thơ khắc họa, giấc mơ đã trở thành hiện thực.

Sau đó vài ngày, chính xác là đêm ngày 31 tháng 01 năm 2008, công trình Lập Phương Nước - một công trình thể thao hoành tráng dưới nước phục vụ cho Thế Vận Hội Bắc Kinh 2008 - đã chính thức đi vào hoạt động. Sự hùng vĩ của Lập Phương Nước thật khiến cho người xem phải thán phục. Cùng ngày, lễ khai mạc trù bị Thế Vận Hội Olympic Bắc Kinh 2008 đã long trọng tổ chức và tại đây - Lập Phương Nước - là nơi diễn ra trận thi đấu dưới nước đầu tiên của Thế Vận Hội.

Share/Save/Bookmark

No comments: