Tuesday, May 26, 2009

Kết nối 3G cùng IdeaPad S10-2

Netbook Lenovo IdeaPad S10-2 chỉ nặng 900g và dày dưới 2,5 cm, được thiết kế với vỏ bọc có hoa văn hiện đại và 4 màu lựa chọn gồm đen, hồng, trắng và xám.

Cấu hình IdeaPad S10-2 gồm có chip vi xử lý Atom mới nhất của Intel, màn hình LED 10.1 inch, ổ cứng dung lượng lớn, âm thanh chất lượng cao với công nghệ Dolby headphone (âm thanh nổi). Bàn phím của IdeaPad S10-2 có kích thước gần bằng 90% kích cỡ keyboard chuẩn - hỗ trợ người dùng gõ chính xác hơn. Bàn phím IdeaPad S10-2 cũng có 2 nút shift có kích thước như nhau được bố trí cân đối hai bên, touchpad được thiết kế rộng hơn tạo cảm giác thoải mái, ba cổng USB, đầu đọc thẻ four-in-one. Thời lượng pin lên tới 6 tiếng và được hỗ trợ thêm bằng phần mềm giúp tiết kiệm pin 30% hơn.

Nếu muốn có tính năng on demand (theo yêu cầu), netbook này cho phép lựa chọn những ứng dụng ưa thích với tính năng QuickStart của Lenovo. Theo đó, người dùng có thể nghe nhạc, xem ảnh, gửi tin nhắn tức thì hoặc thậm chí thực hiện cuộc gọi qua Skype mà không cần khởi động hệ điều hành của máy. IdeaPad S10-2 còn hỗ trợ tính năng Lenovo Social với một cú nhấp chuột, đây là trang web được thiết kế nhằm giúp kết nối vào mạng xã hội nhanh chóng và dễ dàng.

IdeaPad S10-2 tích hợp công nghệ VeriFace mới nhất - đăng nhập vào máy bằng cách nhận dạng khuôn mặt người dùng - thay cho chuỗi mật khẩu tay. Webcam cho phép ghi lại các tin nhắn video hoặc cuộc gọi qua internet.

OneKey Rescue System sẽ giúp người sử dụng khôi phục dữ liệu trong trường hợp bị lỗi hoặc hỏng bằng một vài thao tác đơn giản. OneKey Rescue System cũng có khả năng quét virus trước khi vào hệ điều hành chính, nhằm khôi phục những files bị hỏng, sao lưu và khôi phục dữ liệu.

Tháng 6 này, Netbook IdeaPad S10-2 sẽ được bán với giá khởi đầu là $355.

Share/Save/Bookmark

No comments: