Sunday, February 1, 2009

Học sing 9X quấy rối tình dục giáo viên !!!

"Cô ơi, bạn kia kéo quần em xuống mà không kéo lên, bạn ấy còn...", cậu học sinh bỏ lửng câu nói khi cả đám bạn cười ré lên, còn cô giáo trẻ ngượng chín mặt.

Cô Thu Phương, một nữ giáo viên trẻ mới ra trường, được phân công phụ trách bán trú lớp của mình. Quản lý chuyện ăn uống, nghỉ ngơi của gần 50 học sinh, cô giáo trẻ phải chứng kiến muôn vàn trò nghịch ngợm. Nhiều lúc, tiếng nói của cô "không đủ trọng lượng" nên cũng không biết làm gì với đám học trò quái.

Có lần, xuống lớp sớm, thấy cả đám học trò vòng trong vòng ngoài tung hô. Ghé mắt nhìn vào trong, cô Phương "tá hỏa" khi thấy hai bạn trai đang hôn nhau trong tiếng cổ vũ của bạn bè xung quanh. Lần khác, trong giờ ngủ trưa, nghe tiếng các bạn nói chuyện rì rầm, sợ ảnh hưởng tới người xung quanh, giáo viên trẻ đẩy cửa vào kiểm tra thì thấy hai cậu học sinh ngồi thủ dâm ở góc lớp. Lại có lần, đám học sinh nam nằm thành một dãy kéo quần "khoe hàng" khiến cô ngượng đỏ cả mặt, chỉ biết lặng lẽ bỏ đi, hoặc quát nạt vài câu cho đỡ lúng túng.

Còn thầy Xuân Toàn, một giáo viên dậy văn ở trường PTTH vốn có mái tóc xoăn xoăn lại đi hơi tập tễnh nên được học trò ghép cho biệt danh "thầy Santa tóc xù". Ở bất cứ nơi đâu, cứ nhìn thấy thầy là nhóm học trò lại nhao nhao gọi "thầy Santa" rồi quay đi khúc khích cười. Một nữ sinh cho biết, đó là tên của nhân vật trong truyện tranh mà các bạn trong lớp vẫn thường hay đọc. "Biết là các bạn đùa nhưng nhiều lúc em thấy cũng hơi quá", nữ sinh khác lên tiếng.

Không chỉ làm các thầy cô lúng túng, 9X còn có những trò đùa khiến chính các bạn trong lớp phải "dở khóc, dở cười".

Yahoo.

Share/Save/Bookmark

1 comment:

maithanhphuong said...

cô giáo phải có cac biện phap mạnh,như trình bay sự việc với ban giám hiệu nhà trương bàn cach chấm dưt ngay .không có như vây ,làm lu uế nền giáo dục việt nam